Quảng cáo

Thần đồng Nam Mỹ 'quay xe', cập bến đại gia nước Pháp?

Thứ hai, 05/06/2023 10:52 AM (GMT+7)
A A+

PSG đang nắm lợi thế lớn trong thương vụ chiêu mộ Manuel Ugarte, dường như đôi bên đã đạt được các thỏa thuận cần thiết và hợp đồng sẽ sớm được công bố.

Nghe nội dung bài viết

Tưởng chừng như Chelsea của Mauricio Pochettino đã ở rất gần và sắp thành công trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ người Uruguay, Manuel Ugarte. Thì bất ngờ, Phóng viên Ben Jacobs của CBS Sports đưa tin rằng câu lạc bộ Premier League đã rút khỏi cuộc đua giành chữ ký của Ugarte vào phút chót.

Không hiểu vì lý do gì nhưng theo tờ báo uy tín nước Pháp L’ Equipe, họ tin tưởng rằng câu lạc bộ chủ quản hiện tại của Ugarte là Sporting Lisbon cũng rất muốn anh gia nhập Chelsea ở mùa giải tới.

Bởi theo thỏa thuận từ Chelsea, không chỉ riêng một bản hợp đồng có giá trị chuyển nhượng lên đến 60 triệu euro và được ký đến 8 năm khi tuyển thủ Uruguay đến Stamford Bridge, mà The Blues sẽ đầu tư thêm một khoản nhỏ khác vào cơ chế quản lý và đào tạo tại Sporting Lisbon nữa.

Thần đồng Nam Mỹ 'quay xe', cập bến đại gia nước Pháp? 288447
Ugarte thi đấu xuất sắc, khiến hàng tiền vệ toàn sao của Arsenal trao đảo. Ảnh: Getty

Manuel Ugarte gây được nhiều ấn tượng sau một mùa giải thành công với câu lạc bộ Sporting Lisbon, thi đấu tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, Liga Portugal Bwin và cúp châu Âu mùa giải 2022/23. Ugarte rất xuất sắc trong việc phá vỡ hệ thống lối chơi của đối thủ, cùng tranh cướp đoạt lại bóng, chuyển trạng thái tấn công nhanh và hiệu quả. Khôn ngoan trong các tình huống phòng ngự từ xa, giảm tối đa áp lực cho hàng thủ là những điểm mạnh đã được khẳng định ở anh, lý do mà giới chuyên gia nhận định anh là ‘thần đồng của bóng đá Nam Mỹ’.

Theo Fabrizio Romano, việc Ugarte "quay xe" được cho là bởi nếu đồng ý đầu quân cho đội bóng nước Pháp, anh sẽ được hưởng nhiều đặc quyền cùng chế độ lương thưởng hậu hĩnh hơn. Thêm nữa, tuyển thủ Uruguay tỏ ra khá hứng thú với chiến lược phát triển của câu lạc bộ thủ đô nước Pháp, các đồng đội và huấn luyện viên mới tại Paris.

Một môi trường tốt để cầu thủ 22 tuổi có thể tiến bộ nhanh chóng và có một tương lai tươi sáng, ổn định hơn.

Man City ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh 2022/23. (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT