Quảng cáo

Klopp gật đầu, Liverpool sẵn sàng trao cho Mac Allister số áo yêu thích

Thứ ba, 30/05/2023 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool sẵn sàng tặng cho Alexis Mac Allister số áo mà tiền vệ người Argentina yêu thích như 1 cách để thuyết phục anh chuyển tới sân Anfield vào mùa hè này.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool đã có 1 mùa giải tương đối thất vọng khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 5 trên BXH và đã để tuột mất tấm vé tham dự Champions League mùa tới. Chính vì vậy, HLV Jurgen Klopp rất muốn có những sự bổ sung chất lượng vào mùa hè nhằm đưa The Kop trở lại với sức mạnh vốn có. 

1 trong những vị trí mà Liverpool ưu tiên bổ sung là hàng tiền vệ và Mac Allister của Brighton đã nổi lên như là mục tiêu ưu thích của HLV Klopp. Thậm chí, HLV người Đức còn thuyết phục Mac Allister bằng cách sẵn sàng trao cho anh chiếc áo số 10 ưa thích.

Đó là số áo mà Mac Allister đã mặc trong quá khứ với đội bóng chuyên nghiệp đầu tiên của mình là Argentinos Juniors. Sau này khi chuyển đến Brighton, anh cũng đang sử dụng số áo tương tự. Nếu như đây là sự thật thì cầu thủ 24 tuổi này sẽ là cái tên mới nhất trong hàng dài những số 10 tài năng từng khoác áo Liverpool.

mac-allister-so-10-1685413387.jpg
Áo số 10 đã gắn bó với Mac Allister từ lâu (Ảnh:Internet)

Sadio Mane là người đã có 6 mùa giải tuyệt vời với chiếc áo số 10 tại đây rồi sau đó chuyển sang thi đấu cho Bayern vào mùa hè năm ngoái. Trước đó còn là những cái tên tài năng khác như Philippe Coutinho hay chủ nhân của QBV 2001, Michael Owen.

Mac Allister được kỳ vọng sẽ là người nối tiếp sự thành công đó sau khi anh đã có mùa giải tuyệt vời cùng CLB và đội tuyển. Tiền vệ 24 tuổi đã có 12 bàn thắng trên mọi đấu trường để giúp cho Brighton đoạt vé tham dự Europa League, đồng thời anh cũng là 1 trong những nhân tố chủ chốt trong hành trình chinh phục cúp vàng World Cup của đội tuyển Argentina.

Trong thất bại 1 - 2 của Brighton trước Aston Villa ở vòng đấu cuối cùng, Mac Allister đã rơi nước mắt và vẫy tay chào tạm biệt những NHM rồi đi vào đường hầm. HLV của Brighton, Roberto De Zerbi thừa nhận rằng đây có thể chính là trận đấu cuối cùng của tiền vệ người Argentina cho đội chủ sân AMEX.

Ngoài Mac Allister, Liverpool còn đang nhắm đến 1 mục tiêu khác cho hàng tiền vệ là Mason Mount của Chelsea. Đội chủ sân Anfield sẽ gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt khi mà Man United cũng đang muốn có tiền vệ người Anh.

Liverpool không được tham dự Champions League mùa tới - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT