Quảng cáo

Phản ứng của Mbappe khi được Neymar dạy cho bài học về kỹ năng

Thứ sáu, 23/06/2023 17:59 PM (GMT+7)
A A+

Mbappe là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại nhưng anh vẫn còn phải học hỏi nhiều từ đàn anh Neymar, đặc biệt là kỹ năng 'chơi bóng'.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, trang VAR Tatico của Brazil đã chia sẻ một đoạn video ghi lại khoảnh khắc Mbappe và Neymar cùng nhau vui chơi với trái bóng. Thử thách đặt ra cho hai siêu sao của PSG là sút bóng bổng trúng tấm bia nhỏ đang di chuyển.

Mbappe là người thực hiện trước. Mặc dù sở hữu kỹ năng dứt điểm xuất sắc đồng thời là Vua Phá Lưới Ligue 1 mùa 2022/23 nhưng tiền đạo này lại gặp khó trong thử thách sút bóng này. Năm lần bảy lượt, cú đá của Mbappe đều không đi trúng đích, thậm chí không chạm được vào cột.

Neymar và Mbappe thực hiện thử thách sút bóng trúng bia di chuyển (nguồn: VarTatico)

Neymar sau đó bước lên thử sức và cũng gặp đôi chút khó khăn khi chỉ đưa được bóng tới sát bia. Chứng kiến đàn anh đá trượt khiến Mbappe cười khoái chí vì cho rằng tiền đạo 31 tuổi cũng sẽ thất bại.

Thế nhưng chỉ cần thêm vài cú sút sau đó, Neymar đã đá đổ tấm bia. Khoảnh khắc siêu sao người Brazil chinh phục xong thử thách cũng là lúc khuôn mặt của Mbappe trở nên tẽn tò vì xấu hổ.

Rất nhiều CĐV xem clip cũng tỏ ra khoái chí trước phản ứng hài hước của Mbappe. Mặt khác thì họ cũng khẳng định rằng kỹ thuật cá nhân và xử lý bóng của Neymar vẫn là một điều gì đó rất khác biệt.

neymar-mbappe-ky-thuat-1687517345.jpg
Mbappe vẫn còn phải tập luyện nhiều để đạt tới trình độ kỹ thuật như Neymar (ảnh: Getty)

Rõ ràng, dù là một chân sút hàng đầu thế giới nhưng Mbappe vẫn cần phải học hỏi rất nhiều từ những đàn anh như Neymar, Messi. Đặc biệt là kỹ năng xử lý trái bóng trong chân.

Cùng gia nhập vào năm 2017, Neymar và Mbappe đã có 6 năm gắn bó trong màu áo PSG. Dù đã từng có những xích mích căng thẳng hồi hè năm ngoái nhưng qua thời gian cả hai vẫn là những người anh em tốt ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Dẫu vậy, bộ đôi này có nguy cơ phải chia ly khi mà Mbappe được cho sẽ rời Paris để chuyển tới Real Madrid vào mùa hè này.

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT