Quảng cáo

XONG: Real chốt giá kỷ lục, khép lại 'vở kịch' mùa hè với Mbappe

Thứ sáu, 23/06/2023 18:47 PM (GMT+7)
A A+

Các trang thông tin gần nhất với PSG cho biết giá bán Mbappe và chủ tịch Florentino Perez đã xác nhận đạt được thỏa thuận về việc chuyển nhượng ngôi sao người Pháp.

Nghe nội dung bài viết

"Vở kịch opera" mùa hè dường như đã đến hồi kết thúc. Như PSG Community đã đưa tin, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận với PSG về việc ký hợp đồng với Kylian Mbappe trong phiên chợ hè này.

Cụ thể, đội bóng thủ đô nước Pháp đã chính thức chốt mức giá mà Real Madrid có thể đưa tiền đạo ngôi sao người Pháp đến Santiago Bernabeu. Số tiền được công khai trên Twitter của đội bóng là 250 triệu euro, bao gồm 200 triệu euro cho CLB chủ quản PSG và 50 triệu euro dành cho Kylian Mbappe.

XONG: Real 'chốt' giá kỷ lục, 295228
Twitter của PSG xác nhận thông tin. Ảnh: Twitter

Cộng đồng PSG xác nhận rằng PSG đã chấp nhận việc họ không thể giữ chân ngôi sao chủ lực của mình và đã đến lúc phải bán anh. Tuy mới đây, Mbappe đã khẳng định anh không có ý định rời CLB vì muốn nhận tiền thưởng cho lòng trung thành, bởi hợp đồng của Mbappe sẽ kết thúc vào mùa hè năm 2024. Nhưng ban lãnh đạo CLB vẫn quyết định sẽ bán anh, bởi họ không có ý định để mất ngôi sao của mình theo dạng chuyển nhượng tự do mà không thu được bất kỳ đồng nào.

XONG: Real 'chốt' giá kỷ lục, 295229
Các trang tin của PSG đồng loạt đưa tin về thương vụ này. Ảnh: Twitter

Có thể thấy, việc công bố sẽ sớm được đôi bên chính thức "update" trên trang chủ của CLB trong thời gian sớm nhất. 

Kylian Mbappe sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới, phá sâu kỷ lục trước đó được nắm giữ bởi Neymar, với hợp đồng trị giá 222 triệu euro (243 triệu USD) vào năm 2017.

Mbappe tập luyện tại đội tuyển Pháp. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT