Quảng cáo

Chi quá đậm, MU nhận 'cái kết đắng' từ bản hợp đồng lịch sử

Thứ hai, 10/07/2023 18:16 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang gặp rắc rối xoay quanh tương lai của hậu vệ đắt giá nhất lịch sử - Harry Maguire.

Nghe nội dung bài viết

Trong một động thái mới nhất, tờ Manchester Evening News đưa tin rằng Man United đã đưa ra mức giá 50 triệu bảng cho Harry Maguire nhưng có khả năng bị từ chối đối với hầu hết những đội bóng theo đuổi tuyển thủ Anh. Maguire chỉ đá chính 8 trận ở Premier League mùa trước và đã được liên hệ với cả Aston Villa và Newcastle.

Trong khi hậu vệ đắt giá này gần như chắc chắn sẽ mất chiếc băng đội trưởng của Man United, vẫn còn phải xem liệu Quỷ đỏ có thể đạt được thỏa thuận cho Maguire vào mùa hè này hay không. Tuy nhiên, nguồn tin trên tuyên bố rằng MU không tích cực cố gắng bán anh Maguire, bởi vì họ sẽ phải mua người thay thế nếu anh ra đi.

Tuy nhiên, trung vệ 30 tuổi có thể muốn tự mình rời đi, vì HLV tuyển Anh - Gareth Southgate đã cảnh báo cầu thủ này rằng anh phải bắt đầu thi đấu thường xuyên nếu muốn tiếp tục được cân nhắc cho một suất đá chính cho đội tuyển quốc gia của mình. Khi Euro 2024 đang đến gần, cựu hậu vệ của Leicester hy vọng sẽ được thi đấu thường xuyên trong giai đoạn 2023/24, có thể là ở Old Trafford hoặc ở nơi khác.

Chi quá đậm, MU nhận 'cái kết đắng' từ bản hợp đồng lịch sử 301591
Harry Maguire đang là gánh nặng tại MU. Ảnh: GETTY

Ngoài ra, truyền thông Anh mới đây còn khẳng định rằng Maguire vừa được tăng lương lên đáng kể do điều khoản trong hợp đồng của anh - điều này chắc chắn sẽ khiến phía MU cảm thấy không hài lòng.

Rõ ràng, MU đang gặp rắc rối lớn đối với trung vệ đắt giá nhất lịch sử, bất chấp việc đã chi tiền tấn để chiêu mộ anh và trao cho chiếc băng thủ quân, màn trình diễn của Maguire là rất thất vọng và cái giá mà Man Đỏ phải trả không chỉ là một số tiền lớn, mà đó còn là những thất bại lãng xẹt ở các đấu trường mỗi khi hậu vệ người Anh được đặt niềm tin.

Tương lai bất định của Maguire tại Manchester United (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT