Quảng cáo

Bị MU cấm thi đấu, Greenwood vẫn kiếm được bộn tiền về cho gia đình

Chủ nhật, 09/07/2023 18:48 PM (GMT+7)
A A+

Mason Greenwood vẫn giúp cho công ty của cha mình kiếm được một số tiền lớn trong khoảng thời gian anh đang bị cấm thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Mason Greenwood đã từng là một trong những tài năng trẻ hàng đầu của Man United và nước Anh. Thế nhưng, kể từ sau vụ bê bối hành hung bạn gái vào đầu năm ngoái, anh đã bị Man United đình chỉ mọi hoạt động liên quan đến CLB và không được ra sân một phút nào cho đội chủ sân Old Trafford.

Bản thân Greenwood cũng từng bị cảnh sát bắt tạm giam và thất nghiệp trong suốt khoảng thời gian đó. Thế nhưng, anh vẫn có thể kiếm được về cho gia đình mình một số tiền tương đối lớn. Cụ thể, tài sản trong công ty bản quyền hình ảnh của tiền đạo 21 tuổi - TSM Sports Limited được tiết lộ đã tăng thành 1.036.708 bảng.

Còn với cha của anh, ông Andrew Greenwood đồng thời cũng là người đại diện thậm chí còn kiếm được nhiều tiền hơn từ việc kinh doanh của công ty, nơi con trai mình chính là khách hàng duy nhất. Theo Daily Mail, giá trị tài sản của TSM Sports Limited đã tăng vọt từ 1,125 triệu bảng lên 1,575 triệu bảng chỉ trong năm nay. Qua đó, công ty của cha con Greenwood đã tạo ra bước nhảy vọt 450.000 bảng trong thời gian ngôi sao trẻ này không được thi đấu.

Bị MU cấm thi đấu, Greenwood vẫn kiếm được bộn tiền về cho gia đình 301147
Tuy vướng vào bê bối nhưng Greenwood vẫn kiếm được số tiền lớn (Ảnh: Internet)

Hiện tại, tương lai của tiền đạo người Anh tại Man United vẫn chưa quá rõ ràng. Nội bộ của đội chủ sân Old Trafford hiện đang chia ra 2 luồng ý kiến trái chiều khi quyết định việc đi hay ở của Greenwood. BLĐ và những cầu thủ của đội nữ cho rằng anh không được phép xuất hiện tại đội bóng nữa vì lo ngại sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của CLB. Một đội bóng lớn tại Serie A đang thể hiện sự quan tâm lớn đến cầu thủ này.

Ở phía ngược lại, HLV Erik ten Hag lại rất muốn giữ tiền đạo 21 tuổi. Với việc hàng công của nửa đỏ thành Manchester đang gặp nhiều vấn đề trong việc chiêu mộ các tân binh, ông tin rằng Greenwood có thể sẽ là một sự tăng cường tốt. Chiến lược gia người Hà Lan vẫn đánh giá rất cao những phẩm chất và tài năng của anh.

Ngoài ra, Greenwood cũng là một giải pháp để giúp cho Man United có thể chiêu mộ mục tiêu mà họ đang rất thèm khát - Rasmus Hojlund. Đội bóng chủ quản của cầu thủ này - Atalanta đang nhắm đến ngôi sao trẻ người Anh như là một phương án để nâng cấp hàng công cho mùa giải tới. Chính vì vậy, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể đưa ra một lời đề nghị trao đổi giữa 2 cầu thủ.

Lý do Man United muốn có Hojlund - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT