Quảng cáo

NÓNG: MU 'chốt' xong tương lai Onana ngay sau khi De Gea xác nhận ra đi

Chủ nhật, 09/07/2023 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Các trang tin uy tín hàng đầu đều đã xác nhận thủ môn Andre Onana đã chính thức là người của Man United, ngay sau khi David De Gea xác nhận chia tay CLB.

Nghe nội dung bài viết

Ngay sau khi David De Gea chính thức thông báo sẽ chia tay Man United, kết thúc 12 năm thi đấu tại Anh trong màu áo Quỷ đỏ. Thì liên tiếp các trang tin lớn đã đồng loạt xác nhận, MU có thủ môn mới thay thế cầu thủ người Tây Ban Nha.

Theo 2 hãng tin hàng đầu của Ý, thương vụ chuyển nhượng của Andre Onana tới Manchester United sẽ được hoàn tất sau 2 ngày nữa, cụ thể là vào thứ Ba tới.

Trong buổi làm việc ngày hôm nay, "thỏa thuận bằng miệng" giữa đội chủ sân Old Trafford vs đội bóng Ý đã hoàn tất, khi Inter Milan đã chính thức gật đầu với lời đề nghị mới của MU.

XONG: Tương lai của Andre Onana đã
De Gea đã chính thức xác nhận chia tay Man United. Ảnh: Internet

Theo Gazzetta dello Sport đưa tin hôm nay, “từ thứ Ba đến thứ Tư, Inter và MU sẽ xác định những chi tiết cuối cùng trong thương vụ đưa thủ môn người Cameroon đến Premier League, và phần lớn đã xong. Inter sẽ thu về 50 triệu cộng với tiền thưởng, số tiền sau đó sẽ được đội bóng thành Milano tái đầu tư vào Lukaku”.

Trong khi đó, Corriere dello Sport đưa tin rằng thương vụ này có thể được công bố còn nhanh hơn nữa: “Dự kiến ​​​​sẽ có một thông báo mới vào ngày mai hoặc chậm nhất là thứ Ba, Inter đã đồng ý rằng số tiền sẽ là 50 triệu euro tiền mặt và loạt “tiện ích bổ sung" sẽ rơi vào khoảng 5 đến 10 triệu nữa".

Theo một phóng viên người Ý khác, Alfredo Pedulla thì các điều khoản cá nhân cũng đã được thống nhất hoàn toàn, Onana chỉ còn một việc duy nhất là thu dọn đồ đạc và nói lời tạm biệt với các đồng đội tại San Siro nữa là xong.

Pedulla tuyên bố thêm rằng “Onana sẽ kiếm được khoảng 6,5-7 triệu mỗi mùa cộng với tiền thưởng, cam kết hợp đồng có thời hạn 5 năm, con số nhiều hơn gấp đôi những gì anh ấy hiện đang nhận được tại Nerazzurri". Điều đó có nghĩa là Onana sẽ nhận mức lương 110.000 - 115.000 bảng/tuần tại Old Trafford.

Như vậy, có thể khẳng định 99% tương lai của thủ thành Andre Onana sẽ nằm ở Man United, dưới trướng người thầy cũ Erik Ten Hag tại mái nhà mới Old Trafford.

Andre Onana tại Inter Milan. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT