Quảng cáo

NÓNG: MU đạt thỏa thuận cá nhân với mục tiêu Erik Ten Hag thèm khát

Thứ bảy, 08/07/2023 19:26 PM (GMT+7)
A A+

Man United đạt các thỏa thuận cá nhân với tiền đạo 20 tuổi người Đan Mạch, hợp đồng sẽ được chốt trong thời gian sớm.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với tiền đạo Rasmus Hojlund của Atalanta, khả năng cao hợp đồng sẽ được chốt sớm trong ít ngày tới.

Theo nhà báo Jacque Talbot, người tin rằng tiền đạo trẻ người Đan Mạch đã ở rất gần với việc trở thành một cầu thủ của Man United khi cả đôi bên đều đã "ưng" trong cuộc đàm phán gần nhất.

Háo hức mang về một tiền đạo mới để kiện toàn đội hình của mình trước khi bước vào mùa giải mới, Erik Ten Hag đã xác định số 17 của Atalanta là tiền đạo lý tưởng và hoàn toàn phù hợp với triết lý bóng đá mà ông đang xây dựng tại Old Trafford.

NÓNG: MU đạt thỏa thuận cá nhân với mục tiêu Erik Ten Hag thèm khát 300966
Jacque Talbot đang trên Twitter của mình ngày hôm nay. Ảnh: Twitter

Nhất là trong bối cảnh thương vụ chiêu mộ Harry Kane ngày càng đi sâu vào ngõ cụt, với quá nhiều những trở ngại và sự không chắc chắn, khiến HLV người Hà Lan cảm thấy nản lòng. Từ việc suy tính và mục đích thực sự trong ý muốn chuyển nhượng của tiền đạo người Anh hay sự quả quyết "không bán" qua những thông báo đầy cứng rắn của chủ tịch Tottenham Hotspur, Daniel Levy.

Thời điểm này, Hojlund nổi lên như một cái tên hoàn hảo bậc nhất, với Erik Ten Hag và Man United về khoản công dụng tối đa của một thương vụ chuyển nhượng, "rẻ mà chất". Với một tiền đạo mới chỉ 20 tuổi nhưng đã thể hiện được rất nhiều điều tại Serie A và đấu trường châu lục mùa giải 2022/23 vừa qua.

Thông tin về mức phí chuyển nhượng chi tiết trong thương vụ này vẫn được đôi bên đồng quan điểm sẽ giữ kín cho đến khi hợp đồng chính thức được công bố, dự đoán là sẽ sớm xong trong thời gian sắp tới.

Hojlund trong màu áo Atalanta. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT