Quảng cáo

Dồn tiền mua Mbappe, Real Madrid bán luôn 2 'quái thú' trung tuyến?

Thứ hai, 10/07/2023 11:12 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid có thể buộc phải bán những cầu thủ chủ chốt để dồn tiền ký hợp đồng với ngôi sao Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain vào mùa hè này.

Nghe nội dung bài viết

Theo truyền thông quốc tế, Real Madrid đã thực hiện một thỏa thuận ký hợp đồng với Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2024 nhưng kế hoạch của họ có thể thay đổi trong vài tuần tới. Việc Mbappe không sẵn sàng gia hạn hợp đồng ở Paris đã tạo ra xích mích tại câu lạc bộ với khả năng ra đi vào mùa hè ngày càng cao.

Đội trưởng tuyển Pháp có hợp đồng đến năm 2024 tại Parc des Princes nhưng điều khoản gia hạn đến năm 2025 phải được kích hoạt vào cuối tháng Bảy.

Nếu Mbappe không đáp ứng thời hạn, PSG có thể bán anh, như một phần của thỏa thuận trị giá 200 triệu euro. Theo báo cáo từ Daily Express, Real Madrid đã chuẩn bị thay đổi chiến lược của họ để đưa ra một động thái cho Mbappe, nhưng nó sẽ yêu cầu Los Blancos bán những ngôi sao đắt giá của mình.

Theo tờ Football Espana, Fede Valverde và Aurelien Tchouameni đều có thể bị rao bán để Real có thêm tiền mua Mbappe, trong bối cảnh Premier League quan tâm đến bộ đôi này, với cặp tiền vệ trị giá 85 triệu bảng mỗi người.

Dồn tiền mua Mbappe, Real Madrid bán luôn 2 'quái thú' trung tuyến? 301347
Real Madrid có thể bán cả Fede Valverde và Aurelien Tchouameni. Ảnh: Internet

Đối với Valverde, cầu thủ người Uruguay là nhân tố không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của Carlo Ancelotti, nhưng việc xuống phong độ trầm trọng ở mùa giải vừa qua cùng với đó là sự quan tâm lớn từ Liverpool, tiền vệ 24 tuổi có khả năng sẽ cập bến The Kop trong thời gian tới.

Trong khi đó, Tchouameni là mục tiêu theo đuổi của Arsenal trong vài tháng qua. Cầu thủ người Pháp đã không có chỗ đứng trong đội hình chính của Kền Kền Trắng kể từ sau World Cup 2022. 

Nasser Al-Khelaifi nói sẽ không để Mbappé ra đi tự do: "Không thể" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT