Quảng cáo

Mbappe 'ngửa bài', có thể gia nhập CLB giàu nhất thế giới?

Thứ bảy, 08/07/2023 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Một người đại diện đã tuyên bố Newcastle là một trong ba câu lạc bộ duy nhất có đủ khả năng ký hợp đồng với Kylian Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Siêu sao người Pháp có vẻ sẽ rời PSG khi anh bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng hiện tại, được cho là trị giá khoảng 893.000 bảng/tuần. Trong khi đó, Mbappe thừa nhận anh không muốn gia hạn hợp đồng và nhà vô địch nước Pháp sẽ không cho phép anh ra đi tự do.

Vì vậy, CLB nước Pháp phải đối mặt với việc cố gắng bán nhà vô địch World Cup 2018, người có thể có giá lên tới 170 TRIỆU Bảng. Theo người đại diện Bruno Satin, chỉ những câu lạc bộ giàu nhất châu Âu mới có thể mua Mbappe.

Satin nói với L"Equipe : "Thật khó để đưa ra mức giá cho Mbappe. Một câu lạc bộ bình thường, nghĩa là không phải là một câu lạc bộ nhà nước, theo ý kiến ​​​​của tôi sẽ không trả 170 triệu bảng ngày hôm nay. Theo tôi, chỉ có Manchester City, Newcastle và Real Madrid có thể trả tiền ngày hôm nay."

Mbappe 'ngửa bài', có thể gia nhập CLB giàu nhất thế giới? 300703
Newcastle và Man City là hai đội duy có cơ hội chiêu mộ Gvardiol. Ảnh: GETTY

Real Madrid vào năm 2021 đã từ chối lời đề nghị trị giá 170 triệu bảng cho Mbappe, người một lần nữa chỉ còn chưa đầy một năm trong hợp đồng của mình. Cuối cùng, tiền đạo này đã đồng ý các điều khoản mới với PSG nhưng chỉ hai năm sau, anh lại sẵn sàng ra đi.

Nó khiến Real rơi vào tình thế khó khăn để có được ngôi sao mình mong muốn, những đội bóng như Liverpool và Manchester United cũng đã được liên hệ về việc mua Onana.

Arsenal cũng vậy, đội mà tờ Independent cho biết Mbappe thực sự sẽ ủng hộ nếu cầu thủ này chuyển đến Premier League. Người ta cho rằng tiền đạo này thích sự phát triển dưới thời Mikel Arteta và sẽ tận hưởng thử thách mang lại danh hiệu cho câu lạc bộ.

Mbappé và Neymar ra mắt bộ đồ đá banh sân khách 2023-24 của PSG

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT