Quảng cáo

Gạch tên Real Madrid, Mbappe được bến đỗ vĩ đại chốt chiêu mộ

Thứ sáu, 07/07/2023 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool đã trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Real Madrid, sẵn sàng chi số tiền khủng thuyết phục PSG nhả Kylian Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai Kylian Mbappe - viên ngọc quý của bóng đá Pháp hiện đang nằm trong tâm bão. Tưởng chừng như Real Madrid sẽ là bến đỗ không thể khác của chân sút người Pháp nhưng sự can thiệp của Liverpool gần đây đã khiến mong muốn chiêu mộ của Kền Kền Trắng bị đe dọa. 

Theo Edu Aguirre trong chương trình El Chiringuito, Liverpool đã đưa ra lời đề nghị trị giá 200 triệu euro cho vua phá lưới World Cup 2022. Lời chào giá khổng lồ này có thể sẽ làm thay đổi hoàn toàn cục diện trong thương vụ Real Madrid chiêu mộ Mbappe.

Gạch tên Real Madrid, Mbappe được bến đỗ vĩ đại chốt chiêu mộ 300400
Liverpool nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Mbappe. Ảnh: Internet

Trong bài phát biểu trên cương vị huấn luyện viên của Paris Saint-Germain, Luis Enrique đã bóng gió về khả năng Mbappe sẽ đến Ngoại hạng Anh. Dù không nói quá về vấn đề này nhưng ông khẳng định "điều gì cũng có thể xảy ra" và không cầu thủ nào được đảm bảo tính liên tục của mình. Bên cạnh đó, có tin đồn cho rằng Real Madrid đã "yên bề gia thất", vì Mbappe sẽ đến vào năm 2024. Tuy nhiên, được biết chủ tịch của PSG, Al-Khelaifi, muốn bán cầu thủ này cho nước Anh, hoặc là Liverpool hoặc Manchester United.

Trong cùng một bài phát biểu, chủ tịch của câu lạc bộ thành Paris đã nói rõ rằng họ sẽ không cho phép cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ra đi miễn phí. Trong khi Liverpool sẵn sàng chi một khoản tiền lớn cho Mbappe, điều này có thể đẩy nhanh quá trình đàm phán. Ngoài ra, Quỷ đỏ vùng Merseyside tin tưởng rằng họ có thể đạt được thỏa thuận với mẹ của Mbappe, điều này có thể tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động chuyển nhượng.

Cử chỉ đẹp của Kylian Mbappe với CĐV (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT