Quảng cáo

PSG bổ nhiệm HLV từng khuynh đảo châu Âu, coi như xong tương lai Neymar

Thứ sáu, 30/06/2023 15:55 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều ngày chờ đợi, PSG cuối cùng cũng đã hoàn tất được thỏa thuận bổ nhiệm Luis Enrique làm HLV trưởng mùa giải 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 30/6, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận PSG đã hoàn tất mọi điều khoản để bổ nhiệm Luis Enrique làm HLV trưởng mùa giải tới. Chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ ký hợp đồng 2 năm.

Theo Le Parisien, cựu HLV Barca đã dành 48 giờ qua ở Paris để hoàn tất các thủ tục trong hợp đồng với PSG. Sau đó, ông đã đến thăm trung tâm đào tạo của đội đồng thời gặp mặt ban lãnh đạo.

psg-hlv-luis-enrique-1688114709.jpg
PSG đã hoàn tất thương vụ bổ nhiệm HLV Luis Enrique (ảnh: Sport)

Tuy nhiên, PSG vẫn chưa thể công bố chính thức bổ nhiệm HLV Enrique. Lý do bởi thuyền trưởng hiện tại Christophe Galtier vẫn còn hợp đồng tới hết tháng 6/2024.

Hiện tại, phía CLB đang thương lượng với HLV người Pháp về một thỏa thuận chấm dứt hợp đồng. Ông Galtier được cho là sẽ nhận được khoản bồi thường 6 triệu euro.

Sau khi Galtier rời đi, HLV Luis Enrique mới có thể bước ra ánh sáng và danh chính ngôn thuận ngồi vào ghế nóng của PSG. Mục tiêucủa Lucho tại đội bóng mới chắc chắn sẽ là vô địch Champions League, giải đấu mà ông từng vô địch cùng Barca, thậm chí là ăn ba vào năm 2015.

neymar-luis-enrqiue-psg-1-1687869710.jpg
Việc PSG bổ nhiệm Luis Enrique có thể xoay chiều luôn tương lai của Neymar (ảnh: Getty)

Nhưng trước đó, HLV người Tây Ban Nha sẽ cần đưa ra quyết định đối với một số cầu thủ của mình, đặc biệt là về tương lai của Neymar. Học trò cũ của Lucho từng được cho là muốn rời PSG vào mùa hè này sau khi bị một số CĐV tụ tập trước nhà la ó chỉ trích hồi tháng trước.

Dẫu vậy, sự xuất hiện của HLV Luis Enrique có thể khiến Neymar phải nghĩ lại khi mà cả hai từng cùng nhau gặt hái thành công ở Barca, bao gồm cả chức vô địch C1 duy nhất anh có được vào năm 2015. Bản thân Lucho cũng muốn giữ tiền đạo 31 tuổi ở lại để làm trung tâm đội bóng trong bối cảnh Mbappe đang rục rịch ra đi.

Neymar và mùa giải 2022/23 thăng hoa trong màu áo PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT