Quảng cáo
thethao247.vn

Xong! Ngã ngũ vụ Neymar rời PSG để hưởng lương cao nhất thế giới

Thứ ba, 27/06/2023 19:46 PM (GMT+7)
A A+

Trong lúc PSG đang bận rộn giải quyết tương lai của Mbappe, một siêu khác của họ là Neymar đã nhận được lời đề nghị chuyển nhượng với mức lương số 1 thế giới.

Nghe nội dung bài viết

Kỳ chuyển nhượng hè 2023 chỉ mới bắt đầu nhưng PSG lại đang khá bận rộn. Chủ yếu là công việc giải quyết tương lai của tiền đạo siêu sao Mbappe.

Sau khi chia tay Messi, họ được cho là có thể bán nốt Mbappe nếu cầu thủ này không đồng ý gia hạn tới năm 2025 với CLB. Trong lúc đó, siêu sao tấn công còn lại của họ là Neymar cũng nhận được một lời đề nghị chuyển đi.

Theo The Athletic, sau khi hụt Messi thì Neymar được xác định là mục tiêu tiếp theo của bóng đá Ả Rập Xê Út. Cụ thể, giới chủ của CLB Al Hilal đã đưa ra một lời đề nghị khủng tới PSG để hỏi mua tiền đạo 31 tuổi.

neymar-messi-roi-psg-1687869381.jpg
Sau khi hụt Messi, người Ả Rập muốn kích nổ "bom tấn" Neymar thay thế (ảnh: Getty

Phí chuyển nhượng được cho là không dưới 100 triệu euro. Nhưng điểm đáng chú ý hơn cả là mức lương Al Hilal đề nghị cho Neymar sẽ là 200 triệu euro/mùa, ngang bằng với Cristiano Ronaldo tại Al Nassr và là con số cao nhất thế giới.

Tuy nhiên, dù thỏa thuận khá là béo bở nhưng PSG đã lập tức từ chối. Theo  L"Equipe, họ không muốn để mất toàn bộ tam tấu MMN chỉ trong một mùa hè này, sau sự ra đi của Messi và có thể là cả Mbappe.

neymar-luis-enrqiue-psg-1-1687869710.jpg
Neymar được cho là sẽ ở lại để làm trung tâm của PSG dưới thời Luis Enrique (ảnh: Getty)

Về phần mình, Neymar cũng đã loại trừ việc chuyển đến Ả Rập vào hè này bất chấp cơ hội nhận mức lương cao ngất ngưởng. Anh còn hợp đồng tới năm 2027 và đang đứng trước cơ hội lấy lại vị thế số 1 tại PSG nếu Mbappe ra đi.

Mặt khác, sự xuất hiện của HLV Luis Enrique cũng đem tin lành tới cho Neymar. Cả hai từng làm việc cùng nhau tại Barca và Lucho muốn học trò cũ ở lại để giúp ông phục dựng đội bóng.

Neymar thăng hoa tại PSG mùa giải 2022/23 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT