Quảng cáo
thethao247.vn

Không phải Zidane hay Mourinho, đây mới là HLV tiếp theo của PSG!

Thứ ba, 27/06/2023 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Giới truyền thông Pháp đồng loạt đưa tin, Luis Enrique chính là HLV theo theo của PSG sau khi họ sa thải Christophe Galtier.

Nghe nội dung bài viết

Luis Enrique - HLV được chọn để tiếp quản Paris Saint-Germain (PSG) sau sự ra đi của Christophe Galtier, đang chuẩn bị đối mặt với những thách thức lớn chờ đợi ông trên cương vị mới. Câu lạc bộ thủ đô Paris đã đưa ra quyết định cuối cùng và mọi thứ dường như chỉ ra rằng cựu thuyền trưởng Barca và Tây Ban Nha sẽ là người dẫn dắt đội vào mùa giải tới. Một số phương tiện truyền thông Pháp cũng đưa tin rằng, Luis Enrique sẽ ra mắt PSG vào giữa tuần này.

Trước đó, HLV Galtier được thông báo về việc sẽ rời câu lạc bộ trong trận đấu cuối cùng của mùa giải, trận đấu mà PSG ăn mừng chức vô địch Ligue 1. Đổi lại, ông thầy người Pháp sẽ nhận được khoản bồi thường 6 triệu euro. Giờ là lúc Luis Enrique nhận trách nhiệm dẫn dắt đội bóng và đưa "gã nhà giàu nước Pháp" đến những chân trời mới.

Theo tờ báo Le Parisien của Pháp, Luis Enrique sẽ ký hợp đồng đến năm 2025, trở thành một trong những huấn luyện viên được trả lương cao nhất thế giới. PSG đã đặt cược rất nhiều vào vị chiến lược gia 53 tuổi này và hy vọng rằng ông có thể đối mặt với những thử thách sắp tới.

Không phải Zidane hay Mourinho, đây mới là HLV tiếp theo của PSG! 296585
Luis Enrique được cho là sẽ dẫn dắt PSG ở mùa giải tới. Ảnh: GETTY

Việc Luis Enrique đến Paris có thể ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình của một số cầu thủ, đặc biệt là Neymar. Chân sút người Brazil chính là trò cưng của Luis Enrique tại FC Barcelona và anh có thể sẽ được hưởng lợi bởi những quyết định từ ông thầy cũ của mình. Rõ ràng, mối quan hệ trước đây giữa HLV và cầu thủ có thể là yếu tố then chốt giúp khai phá tiềm năng thực sự của Neymar.

Mặt khác, trường hợp của Kylian Mbappe phức tạp hơn. Mặc dù tương lai của cầu thủ này vẫn chưa chắc chắn, nhưng sự xuất hiện của Luis Enrique có thể mang đến một cách tiếp cận mới và thay đổi hoàn cảnh của anh tại câu lạc bộ. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ gặp thách thức trong việc hợp tác chặt chẽ với ban lãnh đạo để giải quyết sự bất ổn xung quanh chân sút xuất sắc người Pháp.

Sự nghiệp huấn luyện của Luis Enrique (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT