Quảng cáo

Mbappe chính thức lên tiếng về tương lai với PSG khiến tất cả ngỡ ngàng

Thứ ba, 13/06/2023 19:22 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Kylian Mbappe mới đây đã phá vỡ im lặng trong bối cảnh tương lai của anh với PSG đang gây xôn xao thị trường chuyển nhượng.

Nghe nội dung bài viết

Mbappe đang là cái tên thu hút sự bàn tán của bóng đá châu Âu, đặc biệt là tại Pháp. Mọi thứ bắt nguồn từ một lá thư bị rò rỉ, trong đó đội trưởng tuyển Pháp thông báo với ban lãnh đạo PSG rằng sẽ không gia hạn thêm một năm trong hợp đồng hiện tại. Do đó, cựu sao AS Monaco sẽ được ra đi theo dạng tự do trong mùa hè tới.

Mặc dù chưa được xác thực nhưng vụ việc ngay lập tức đã gây xôn xao trên khắp các mặt báo. Về phía PSG, báo giới Pháp cho hay CLB cảm thấy bị Mbappe "phản bội" bởi lẽ các quá trình đàm phán gia hạn đang diễn ra thuận lợi.

mbappe-vs-psg-1-1686658680.jpg
Mbappe không muốn gia hạn hợp đồng khiến PSG cảm thấy bị phản bội (ảnh: Tribuna)

Tuy nhiên, đích thân Mbappe mới đây đã đưa ra lập trường về vụ việc khiến tất cả phải ngỡ ngàng. Theo đó, anh phủ nhận chuyện từng đàm phán gia hạn với PSG, trái ngược với những gì CLB nói với báo giới Pháp.

"Hội đồng quản trị của PSG đã được thông báo từ ngày 15 tháng 7 năm 2022 về quyết định của tôi không gia hạn sau năm 2024. Bức thư được gửi chỉ nhằm mục đích xác nhận lại thông tin mà đôi bên đều đã nắm được." AFP dẫn lời Mbappe.

mbappe-psg-2-1686658487.jpg
Tuyên bố của Mbappe phản pháo mọi cáo buộc của PSG cho rằng anh "phản bội" CLB (ảnh: Getty)

Như vậy, phía Mbappe khẳng định rằng anh và CLB chưa bao giờ có cuộc thảo luận nào về chuyện gia hạn hợp đồng. Kể từ khi ký mới vào hè năm ngoái, đôi bên đã thống nhất rằng sẽ chỉ hợp tác tới hết hè 2024.

Do đó phản ứng tức giận của PSG hay những cáo buộc phản bội từ báo chí Pháp là không chính xác. Họ vốn đã biết được rằng Mbappe sẽ ra đi nhưng lại đang cố hướng chỉ trích từ dư luận vào cầu thủ.

Với thái độ kiên quyết từ phía thủ quân ĐT Pháp, PSG được cho sẽ phải bán anh ngay kỳ chuyển nhượng hè này. Bởi lẽ họ không đời nào để ngôi sao của mình ra đi tự do mà không nhận lại gì. Mức giá của thương vụ sẽ rơi vào khoảng 180-200 triệu euro với Real Madrid là đang quan tâm nhất.

Mbappe và những khoảnh khắc ấn tượng tại PSG mùa 2022/23 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT