Quảng cáo

MU lại chậm, nhận tin cực buồn từ 'sát thủ vòng cấm' sánh ngang Mbappe

Thứ tư, 05/07/2023 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Việc liên tục chậm trễ trên thị trường chuyển nhượng đã khiến MU phải trả giá ở thương vụ tiền đạo mà HLV Ten Hag ưng ý.

Nghe nội dung bài viết

Từ đầu kỳ chuyển nhượng hè 2023 tới giờ, MU mới chỉ chốt được duy nhất một tân binh mang tên Mason Mount. Con số này là khá khiêm tốn so với những Liverpool, Chelsea, Arsenal hay cả Man City vốn có đội hình mạnh cũng phải bổ sung lực lượng.

Quỷ đỏ được cho là đang tập trung sắm tiền đạo nhưng lại phân vân giữa việc tất tay cho Harry Kane hay từ bỏ để chuyển sang người khác. Kéo theo đó là việc chậm trễ đàm phán với các mục tiêu thay thế, khiến họ vừa phải nhận trái đắng.

Cụ thể, một tiền đạo mục tiêu khác của MU là Victor Osimhen mới đây đã đạt thỏa thuận ký hợp đồng mới với Napoli. Cầu thủ này trước đó cũng đã "bật đèn xanh" khi bày tỏ muốn được tới Anh thi đấu nhưng không nhận được cuộc gọi nào từ MU.

victor-osimhen-napoli-image-gpo-1684224475.jpg
Tiền đạo mục tiêu của MU, Victor Osimhen chuẩn bị gia hạn với Napoli (ảnh: Getty)

Theo Sky, Osimhen và Napoli giờ đã đồng ý với nhau rằng sẽ gắn bó thêm ít nhất một mùa giải nữa. Thế nhưng đó vẫn chưa phải là tin buồn nhất với MU.

Tờ nhật báo của Ý cho hay nhà ĐKVĐ Serie A đã cài điều khoản giải phóng mới vào hợp đồng của Osimhen trị giá tới 200 triệu euro. Đây được cho là biện pháp để tránh bị các CLB bên ngoài hút máu như trường hợp của Kim Min Jae tới Bayern vừa qua.

200 triệu euro rõ ràng là con số quá lớn để MU có thể chi trả kể cả  trong tương lai. Khi đó họ buộc phải đàm phán với Napoli nhưng đương nhiên cũng sẽ bị ép giá.

mu-osimhen-ten-hag-1687227729.jpg
HLV Ten Hag đánh giá cao Osimhen nhưng viễn cảnh anh về MU hè này khó có thể xảy ra (ảnh: Mirror)

Như vậy, dù đánh giá rất cao Osimhen nhưng HLV Ten Hag khó lòng có thể chiêu mộ cầu thủ này về cho MU. Điều này đồng nghĩa với việc Quỷ đỏ sẽ mất thêm một tiền đạo mục tiêu chất lượng trên thị trường chuyển nhượng hè này.

Victor Osimhen chính là chân sút hay nhất của Napoli mùa vừa qua với 31 bàn sau 39 trận trên mọi đấu trường. 26 bàn trong đó được ghi ở Serie A, giúp anh giành danh hiệu Vua Phá lưới. Phong độ xuất thần giúp chân sút 24 tuổi được đánh giá là một trong số ít cầu thủ có thể trở thành đối trọng với cặp đôi Mbappe và Haaland trong tương lai.

VICTOR OSIMHEN - "SÁT THỦ VÒNG CẤM" CỦA NAPOLI | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT