Quảng cáo
thethao247.vn

Chuyển nhượng MU 5/7: Chủ mới phá lệ, thỏa thuận mua Kane có 1-0-2?

Thứ tư, 05/07/2023 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Chủ người Qatar phá lệ vì hợp đồng mới hay kế hoạch mua Kane lạ chưa từng thấy là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng MU hôm nay 5/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 5/7

Kế hoạch mua Kane giá hời

Theo chuyên gia McAvennie của Football Insider, MU có thể chỉ phải bỏ ra 10-20 triệu bảng để mua Harry Kane vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2024. Mức giá này là vô cùng hấp dẫn và khả năng thành công cũng cao bởi khi đó tiền đạo này sẽ bước vào 6 tháng cuối hợp đồng với Tottenham.

harry-kane-and-man-utd-1688212015.jpg
MU vẫn còn cơ hội chiêu mộ Kane vào kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024 (ảnh: teamTalk)

Dẫu vậy, điều kiện đủ đó là Kane không gia hạn với Spurs cũng như chuyển tới khoác áo đội bóng khác sau hè này.

Phá lệ vì bản hợp đồng 100 triệu bảng

Theo GIVEMESPORT, các ông chủ mới người Qatar dự kiến sẽ xóa bỏ "quy tắc Ronaldo" sau khi tiếp quản MU. Cụ thể đó là điều luật quy định không cầu thủ nào được hưởng quá 200.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên, sắp tới Marcus Rashford sẽ là trường hợp ngoại lệ khi anh sẽ gia hạn 5 năm với CLB, hưởng lương 375.000 bảng/tuần. Tổng giá trị hợp đồng mới sẽ rơi vào khoảng 100 triệu bảng.

mu-uu-tien-gia-han-voi-rashford-va-david-de-gea-1680851471.jpg
Rashford sẽ là trường hợp đầu tiên được tăng lương lên trên 200.000 bảng một tuần dưới thời Ten Hag (ảnh: Getty)

Duyệt chi cho Haaland mới

GIVEMESPORT đưa tin, MU dự tính sẽ chỉ chi không quá 45 triệu bảng để mua tiền đạo Rasmus Hojlund của Atalanta. Đội bóng Serie A ban đầu hét giá 86 triệu bảng, rồi hạ xuống 60 nhưng Quỷ đỏ tự tin rằng họ có thể chốt vụ mua bán này với giá thấp hơn.

Chọn người thay De Gea

Theo Daily Mail, MU đang xem xét ký hợp đồng với thủ môn Robert Sanchez từ Brighton. Tuyển thủ Tây Ban Nha có giá khoảng 30 triệu bảng và sẽ là một lựa chọn rẻ hơn so với Onana.

Với việc Sanchez không được lòng HLV Roberto De Zerbi và Brighton cũng mới mua thủ môn mới Bart Verbruggen từ Anderlecht, khả năng anh ra đi gần như là chắc chắn.

Thỏa thuận đổi McTominay lấy Caicedo

CBS Sports đưa tin, Brighton đang muốn có tiền vệ Scott McTominay. Điều này mở ra cơ hội cho Quỷ đỏ chiêu mộ tiền vệ Moises Caicedo theo chiều ngược lại.

Theo đó, MU đã có ý tưởng gán tiền vệ người Scotland vào thỏa thuận kèm 50 triệu bảng để đổi lấy Caicedo. Dẫu vậy, họ vẫn sẽ phải cạnh tranh gắt gao với Chelsea khi CLB sẵn sàng chi ra 80 triệu bảng để mua đứt cầu thủ 21 tuổi.

Harry Kane sút tung lưới MU trong màu áo Tottenham (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT