Quảng cáo

Kylian Mbappe sẽ ở lại, từ chối đến Real bởi lý do 'ít người biết'

Thứ ba, 04/07/2023 06:18 AM (GMT+7)
A A+

Thương vụ chuyển nhượng của Kylian Mbappe vẫn đang cực "hot" với nhiều diễn biến khó lường. Tuy nhiên, bước ngoặt đến khi lộ lý do Mbappe sẽ ở lại PSG chứ không đi đâu cả.

Nghe nội dung bài viết

"Vở kịch Opera" giữa Kylian Mbappe với PSG và Real Madrid dường như đã sắp đến hồi kết. Với kết cục đúng với những gì đã diễn ra trong mùa hè năm trước, khi tiền đạo người Pháp từ chối Real Madrid và tiếp tục ở lại PSG.

Ý định của Mbappe hiện tại đã rất rõ ràng, khi anh đã tự mình đính chính trên truyền thông rằng 100% hè này anh muốn ở lại và tiếp tục chơi bóng tại Ligue 1 cho đến hết hạn hợp đồng hiện tại, tức là năm sau 2024 và tự biến mình thành cầu thủ tự do khi đó.

Tuy nhiên, PSG sẽ mất trắng Mbappe và những ông chủ người Qatar thì không muốn điều đó xảy ra. Các cuộc đàm phán gia hạn vẫn đang diễn ra với một đề nghị gia hạn béo bở dành cho Mbappe. Bởi chính ban lãnh đạo PSG cũng tin rằng việc tiền đạo của họ cố tình công khai chuyện tương lai là để gây áp lực và giúp anh có tiếng nói trên bàn đàm phán.

Kylian Mbappe ở lại, từ chối đến Real bởi lý do 'ít người biết' 299072
Khả năng cao Mbappe sẽ ở lại với PSG hè này. Ảnh: PSG

Đáng chú ý, ngoài 72 triệu euro tiền lương mỗi mùa mà PSG trả cho Mbappe, họ sẽ phải trả thêm 80 triệu euro nữa vào hè 2024, khi Mbappe còn chơi bóng tại Pháp trong mùa giải tới 2023/24, đó là mức phí của điều khoản "lòng trung thành" trong hợp đồng hiện tại. 

Đó được xem là lý do chính giải thích cho việc tiền đạo 24 tuổi không muốn chia tay đội chủ sân "Công viên các hoàng tử" trong hè 2023 này một chút nào. Với những tính toán chi li để thu về không thiếu một đồng nào từ giao dịch với ban lãnh đạo PSG.

Giới chủ Qatar hiểu điều đó, họ cũng đang giữ vững lập trường của mình, để tránh trường hợp bị đại diện của Mbappe và anh chiếm thế "thượng phong" và đạt được quá nhiều điều khoản có lợi trong hợp đồng mới dự kiến sẽ là cái kế của "vở kịch Opera" hè này.

Mbappe và Neymar trong buổi ra mắt mẫu áo mới của PSG. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT