Quảng cáo
thethao247.vn

Tiếp quản PSG, Luis Enrique lập tức chỉ đạo chiêu mộ 'tiểu Ronaldo' thay thế Mbappe

Thứ bảy, 01/07/2023 08:48 AM (GMT+7)
A A+

Vừa chính thức nắm quyền tại PSG, tân HLV trưởng Luis Enrique đã ngay lập tức chỉ đạo chiêu mộ "tiểu Ronaldo" nhằm thay thế vị trí đang lung lay dữ dội của Kylian Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

HLV nổi tiếng thuộc hàng bậc nhất bóng đá thế giới hiện tại, Luis Enrique vừa mới chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng dẫn dắt CLB nước Pháp, Paris Saint-Germain hôm qua. Hợp đồng có thời hạn 2 năm, đến hè 2025.

Đáng chú ý, khi các cổ động viên gã nhà giàu nước Pháp còn chưa kịp hết vui mừng trước thông tin trên. Họ lại được "tăng xông" với thông tin thứ 2 vô cùng nóng, Luis Enrique "yêu cầu" ban lãnh đạo đội bóng chiêu mộ "tiểu Ronaldo", Joao Felix ngay lập tức để chuẩn bị cho vị trí đang lung lay dữ dội của Mbappe tại Les Parisiens.

Cụ thể, HLV Tây Ban Nha được cho là rất yêu thích tiền đạo của nước bạn láng giềng, Bồ Đào Nha. Thương vụ này đang được đẩy nhanh tiến độ vì có nhiều điểm tương đồng khá "hợp ý" đôi bên. Luis Enrique rất ngưỡng mộ tài năng và phẩm chất của Felix từ khi anh còn là cầu thủ của Benfica và liên tục theo dõi "tiểu Ronaldo" suốt quá trình anh thi đấu tại Atletico Madrid và Chelsea sau này.

Tiếp quản PSG, Luis Enrique lập tức chỉ đạo chiêu mộ
Joao Felix là cầu thủ đầu tiên Luis Enrique muốn có tại PSG. Ảnh: CNN

Về phía Felix, chính anh cũng thừa nhận mình không muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Wanda Metropolitano nữa và đã gửi yêu cầu chuyển nhượng lên ban lãnh đạo đội bóng thành Madrid về nguyện vọng muốn được ra đi trong hè này.

Thương vụ này khả năng cao sẽ thành công bởi các mối quan hệ giữa những người đại diện cũng được cho là có "tình bạn hữu" khá cao và tương đối thân thiết. Bởi Jorge Mendes và giám đốc thể thao của PSG, Luis Campos.

Suốt mùa giải 2022/23, khi thi đấu tại cả Tây Ban Nha và Pháp, tiền đạo 23 tuổi chỉ có được vỏn vẹn 9 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo trên tổng số 40 trận ra sân cho 2 đội bóng mà mình khoác áo, con số vô cùng khiêm tốn. Nhưng tân HLV của PSG cho rằng việc phong độ của "tiểu Ronaldo" trong mùa giải năm nay được đánh giá là không cao do chưa thực sự phù hợp với điều kiện phát triển của anh.

Khả năng cao bản hợp đồng sẽ được công bố trong ít ngày tới, về PSG sẽ có bom tấn đầu tiên dưới thời Luis Enrique.

Joao Felix tập luyện tại Chelsea. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT