Quảng cáo
thethao247.vn

Tin chuyển nhượng 4/7: MU có Kane với giá khó tin, Ronaldo nhận tin không vui từ Ả Rập

Thứ ba, 04/07/2023 05:12 AM (GMT+7)
A A+

Man United sẽ có Kane với mức giá khó tin, Ronaldo nhận tin không vui từ Ả Rập sẽ là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 4/7.

Nghe nội dung bài viết

MU có Kane với giá khó tin

Chia sẻ trên Football Insider, cựu danh thủ Frank McAvennie đã gợi ý cho MU cách có được Kane với một mức giá vô cùng hấp dẫn: "Hè này, nếu không ai mua và Kane ở lại, Tottenham có thể bán cậu ấy với giá 10 triệu bảng vào tháng 1 năm sau hoặc cao hơn một chút chỉ để thu về một khoản vốn nào đó. Họ chắc chắn sẽ làm vậy".

Trong quá khứ Spurs cũng từng bán Eriksen cho Inter Milan khi anh còn 6 tháng hợp đồng với 20 triệu bảng. Nếu MU quyết tâm có được Kane nhưng không thể chi nhiều tiền, họ có thể cân nhắc cách chờ đợi này.

Tin chuyển nhượng 4/7: MU có Kane với giá khó tin, Ronaldo nhận tin không vui từ Ả Rập 299071
MU sẽ có Kane với giá "rẻ như cho" nếu đợi đến tháng 1 tới hoặc hè năm sau. Ảnh: Internet

Ronaldo nhận tin không vui từ Al Nassr

Á quân giải VĐQG Ả Rập Xê Út mùa 2022/23, Al Nassr vừa thông báo trên chủ Twitter của họ về việc đội bóng đã xác nhận chia tay với hai cầu thủ Luiz Gustavo và Alvaro Gonzales sau khi cả hai cầu thủ này hết hạn hợp đồng.

Việc chia tay này được cho là khá dễ hiểu, bởi cả 2 đều chỉ được đánh giá là những cầu thủ tầm trung của làng "túc cầu giáo" đỉnh cao tại châu Âu.

Klopp chi đậm, hoàn thành "cây đinh ba' mới

Theo talkSPORT, The Kop đã chính thức gửi lời đề nghị chuyển nhượng tới cả 2 bên là người đại diện của Lavia và ban lãnh đạo The Saints về việc họ muốn có được tiền vệ người Bỉ trong kỳ chuyển nhượng hè này. Bất chấp việc Lavia đã nhận được những liên hệ trước đó từ Chelsea và Arsenal.

Đáng chú ý, CLB chủ quản trước đó của tiền vệ người Bỉ là Man City trước khi để anh đến St Mary"s đã cài điều khoản mua lại anh 2 năm sau đó, tức là mùa giải sau. Hoặc đội chủ sân Etihad sẽ nhận 20% tổng giá trị chuyển nhượng của Lavia nếu The Saints bán anh trước khi điều khoản mua lại đủ điều kiện kích hoạt.

El Clasico trên TTCN, chủ tịch Barca lên tiếng

Trước thông tin Real Madrid đã ở rất gần với tiền đạo của Fenerbahce, mới đây chủ tịch Barca, Joan Laporta đã lên tiếng "dằn mặt" kỳ phùng địch thủ của mình với thông tin khiến các cổ động viên thích thú.

"Các cuộc nói chuyện với đội bóng chủ quản Fenerbahce đang diễn ra và mọi thứ sẽ được sáng tỏ trong ít ngày tới thôi. Cậu ấy là một tiền đạo giỏi và có tương lai tươi sáng phía trước, đương nhiên sẽ là mục tiêu của nhiều CLB, nhưng chúng tôi biết mình phải làm gì".

Man United 'nhảy vào' cuộc đua mới

Sau 1 tháng chói sáng tại Qatar, Amrabat trở thành cái tên "hot" và được săn đón hàng đầu tại vị trí tiền vệ của các ông lớn hàng đầu châu Âu, như Atletico Madrid hay Barcelona.

Mới đây, gã khổng lồ Man United đã "nhảy" vào cuộc đua và ngay lập tức có những liên hệ với người đại diện của tuyển thủ Maroc về việc muốn đưa anh về Old Trafford hè này.

Man City sẵn sàng nổ bom tấn

Sau thương vụ Mateo Kovacic đã hoàn tất, HLV Pep Guardiola rất muốn sở hữu một tuyển thủ Croatia khác là Josko Gvardiol. Trung vệ 21 tuổi được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với The Citizens.

Thương vụ đang tiến triển rất tốt khi mới đây nhất, chính CLB RB Leipzig đã xác nhận rằng họ đang thảo luận về một vụ chuyển nhượng với Man City.

Ronaldo trong ngày ghi tên vào kỷ lục Guiness. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT