Quảng cáo
thethao247.vn

Đối tác hét giá 100 triệu euro, PSG gặp khó khi chiêu mộ người thay Mbappe

Thứ sáu, 07/07/2023 15:20 PM (GMT+7)
A A+

PSG đang bị Atletico Madrid hét giá là 100 triệu euro cho cầu thủ mà họ coi là sự thay thế cho Kylian Mbappe có thể ra đi mùa hè này.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Kylian Mbappe là một chủ đề được bàn tán rất nhiều vào mùa hè này. Đầu tháng trước, tiền đạo người Pháp đã gửi cho PSG một lá thư với nội dung rằng anh sẽ ở lại sân Parc des Princes mùa giải tới nhưng không muốn gia hạn hợp đồng. Mới đây, nhà ĐKVĐ Ligue 1 cũng đã có câu trả lời cho ngôi sao 24 tuổi.

Nếu không gia hạn hợp đồng, Mbappe nhiều khả năng sẽ bị bán ngay mùa hè này. Chính vì vậy, PSG đang dần tính tới phương án để thay thế cho tiền đạo người Pháp. Một trong những cái tên mà tân HLV của đội chủ sân Parc des Princes - Luis Enrique yêu cầu đội bóng này chiêu mộ là Joao Felix.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã từng giành được danh hiệu Golden Boy vào năm 2019 với khi thi đấu ấn tượng trong màu áo Benfica. Màn trình diễn đó đã khiến Atletico phải chi ra tới 126 triệu euro để đưa anh về với thủ đô Tây Ban Nha thay thế cho Antoine Griezmann chuyển đến Barca. Tuy nhiên, cầu thủ 24 tuổi chưa bao giờ tái hiện được phong độ đó tại sân Wanda Metropolitano.

Đối tác hét giá 100 triệu euro, PSG gặp khó khi chiêu mộ người thay Mbappe 300533
Felix được PSG nhắm đến để thay Mbappe (Ảnh: Getty)

Mùa giải năm nay, Felix chỉ có được 5 bàn thắng và 3 đường kiến tạo cho Atletico. Quan trọng hơn, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã từng nói rằng mình không phù hợp với hệ thống chiến thuật của nửa đỏ trắng thành Madrid khiến cho HLV Diego Simeone nóng mắt. Chính vì vậy, ông đã đồng ý để cho anh chuyển tới Chelsea tại mùa đông vừa rồi.

Tại sân Stamford Bridge, Felix cũng thi đấu mờ nhạt khiến cho BLĐ The Blues không có ý định mua đứt anh. Giờ đây, tiền đạo người Bồ Đào Nha đang đối mặt với tương lai bất định tại Atletico. Đội bóng thủ đô Madrid rất muốn bán anh nhưng là với mức giá 100 triệu euro.

Đây là một con số khổng lồ và hoàn toàn có thể khiến PSG phải suy nghĩ lại. Tuy được HLV Enrique đánh giá rất cao, nhưng với những màn trình diễn đáng thất vọng trong 2 mùa giải gần đây, đội bóng thủ đô nước Pháp cần rất cân nhắc khi bỏ ra số tiền lớn như thế cho cầu thủ 24 tuổi.

PSG đánh giá cao tài năng của Felix - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT