Quảng cáo

PSG bắn tín hiệu đến Mbappe thông qua cách thức không ai ngờ tới

Thứ sáu, 07/07/2023 13:02 PM (GMT+7)
A A+

Ngày 3/7, PSG chính thức trả lời bức thư mà ngôi sao của họ - Kylian Mbappe đã gửi hồi tháng trước bằng một lá thư khác.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Kylian Mbappe là một trong những chủ đề được bàn tán rất nhiều trong mùa hè này. Tiền đạo người Pháp đã gửi cho PSG một bức thư vào tháng trước để nói với BLĐ của đội bóng chủ sân Parc des Princes về tương lai của anh tại sân Parc des Princes.

Và mới đây, theo tờ L"Equipe, PSG cũng đã gửi lại cho Mbappe một lá thư phản hồi với độ dài lên tới 3 trang. Nội dung của bức thư này có đoạn: “Chúng tôi đã nói với bạn về một kế hoạch tham vọng với những bản hợp đồng lớn và chúng tôi đã không thể thực hiện nó một cách hoàn hảo do điều kiện thị trường chuyển nhượng cùng với các quy định của Pháp và châu Âu. Các điều kiện đó hoàn toàn nằm ngoài khả năng của chúng tôi, nhưng chúng tôi đã cố gắng đáp ứng yêu cầu của bạn. Đó là điều mà chúng tôi chưa từng làm cho bất kỳ cầu thủ nào khác”.

Ngoài ra, nội dung của lá thư này cũng có đoạn ghi rằng Mbappe là một người không có sự chân thành. Đội bóng thủ đô Paris cho rằng không có cầu thủ nào muốn ở lại CLB đến khi hết hợp đồng vào mùa hè 2024 để rồi ra đi tự do như cái cách mà nhà vô địch World Cup 2018 đang làm.

PSG bắn tín hiệu đến Mbappe thông qua cách thức không ai ngờ tới 300454
Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi khẳng định PSG hoàn toàn có thể bán Mbappe hè này (Ảnh: Internet)

Chính vì vậy, tuy Mbappe muốn ở lại nhưng nếu không chấp nhận gia hạn hợp đồng, PSG sẽ bán anh ngay hè này. Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi cũng đã lên tiếng xác nhận điều này: "Mbappe sẽ không bao giờ ra đi theo dạng tự do. Nếu muốn ở lại PSG thì cậu ấy phải ký bản hợp đồng mới. Chúng tôi không muốn mất cầu thủ hay nhất thế giới theo cách này Đó là điều rõ ràng. Mbappe cần phải đưa ra quyết định của mình muộn nhất là vào 31/7".

Hiện tại, Real Madrid đang được coi là bến đỗ trong mơ của Mbappe. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng rất muốn có sự phục vụ của anh để cùng với Vinicius và Rodrygo tạo thành một bộ 3 tấn công mới tại Santiago Bernabeu. Ngoài ra, Liverpool cũng được cho là sẵn sàng chi ra một số tiền khổng lồ để đưa ngôi sao 24 tuổi đến với nước Anh.

Về phần mình, PSG cũng đã sẵn sàng để chuẩn bị cho tương lai mà không có Mbappe. Đội bóng thủ đô nước Pháp chuẩn bị gửi đến cho Eintracht Frankfurt lời đề nghị chính thức để chiêu mộ tiền đạo đã thi đấu tương đối tốt tại World Cup 2022 vừa qua - Randal Kolo Muani.

Lý do Real và Liverpool muốn có Mbappe - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT