Quảng cáo

Duyệt chi 200 triệu Euro, 'Gã khổng lồ' Ngoại Hạng Anh sẵn sàng đón Mbappe

Thứ năm, 06/07/2023 23:00 PM (GMT+7)
A A+

Phóng viên tờ El Chiringuito Edu Aguirre tiết lộ Liverpool đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Mbappe và đã đưa ra một lời đề nghị khổng lồ 200 triệu Euro.

Nghe nội dung bài viết

Tháng trước, Mbappe đã tiết lộ rằng anh sẽ không kích hoạt tùy chọn gia hạn hợp đồng thêm một năm với Paris Saint-Germain. Quyết định này có nghĩa là PSG phải cố gắng ký một bản hợp đồng mới với tiền đạo này hoặc bán anh ấy vào mùa hè này nếu không muốn mất trắng cậu bé vàng 2017 vào hè năm sau.

Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi đã xác nhận kế hoạch của câu lạc bộ liên quan đến Mbappe tại cuộc họp báo ra mắt tân HLV đội bóng ​​​​Luis Enrique.

“Lập trường của chúng tôi rất rõ ràng. Nếu Kylian Mbappe muốn ở lại – chúng tôi muốn anh ấy ở lại – thì anh ấy cần phải ký hợp đồng mới. Chúng tôi không thể để cầu thủ hay nhất thế giới lúc này ra đi theo dạng tự do. Đó là điều không thể."

Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi đã đặt hạn chót là ngày 31 tháng 7 để Mbappe ký hợp đồng mới và nếu điều đó không xảy ra thì đội chủ sân Công viên các hoàng tử sẽ đưa anh ra thị trường chuyển nhượng.

Madrid được coi là điểm đến khả dĩ nhất của Mbappe. Chủ tịch Florentino Perez của Los Blancos rất ngưỡng mộ anh và tin rằng anh có thể là sự thay thế tuyệt vời cho Karim Benzema. Thêm vào đó, Madrid là một trong số ít các câu lạc bộ trên thế giới có tiền để ký hợp đồng với cầu thủ 24 tuổi.

Nhà báo uy tin tuyên bố: Liverpool gửi lời đề nghị 200 triệu Euro mua Mbappe 300246
Liverpool gửi lời đề nghị 200 triệu Euro mua Mbappe (Nguồn: Internet)

Nhưng không ngoại trừ khả năng Mbappe có thể đến Premier League trong mùa hè năm nay. Theo Sport Witness dẫn lời phóng viên uy tín Edu Aguirre, PSG "đã nhận được lời đề nghị từ Liverpool" cho Mbappe .

Đội bóng của Jurgen Klopp đã nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo 24 tuổi bằng cách gửi cho PSG một lời đề nghị hấp dẫn trị giá 200 triệu euro (170,5 triệu bảng).

Phóng viên này còn tiết lộ thêm rằng Al-Khelaifi đã chính thức rao bán cầu thủ tấn công sinh năm 1998. Điều này trái ngược với tuyên bố trước đó về việc PSG sẽ đợi đến ngày 31 tháng 7 trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Mbappe đến Anfield với mức phí 200 triệu Euro sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng đội bóng biến anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Liverpool và vượt qua mức giá 85 triệu bảng Darwin Nunez.

200 triệu Euro cũng sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của Premier League. Kỷ lục đó hiện đang được nắm giữ bởi tiền vệ Enzo Fernandez. Cầu thủ người Argentina đã chuyển từ Benfica sang Chelsea trong một hợp đồng trị giá 107 triệu bảng vào tháng 1 năm nay.

Mbappe đang được cho là cầu thủ hay nhất thế giới hiện tại và không quá khó hiểu nếu Klopp muốn ký hợp đồng với nhà vô địch World Cup 2018. Tuy nhiên, thật khó để biết Liverpool sẽ gom tiền như thế nào để trả số tiền khổng lồ như vậy.

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Kylian Mbappé trong năm 2022-23 (Nguồn: Onefootball)

Author Thethao247.vn Thế Anh / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT