Quảng cáo

Quyết định gắn bó với Tottenham, Harry Kane nhận lương kỷ lục tại Ngoại hạng Anh

Thứ năm, 06/07/2023 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Thương vụ Harry Kane trong những ngày qua lại tiếp tục nóng với nhiều diễn biến khó lường. Nếu ở lại Tottenham Hotspur, anh sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất giải đấu.

Nghe nội dung bài viết

Thương vụ chuyển nhượng của Harry Kane đã tốn rất nhiều giấy mực của giới truyền thông, báo chí trong thời gian gần đây, bởi quá nhiều những diễn biến khó lường liên tục diễn ra và cập nhật.

CLB Man United vẫn giữ các mối liên hệ và đàm phán để đưa anh về Old Trafford. Hay với Bayern munich, thậm chí HLV trưởng Thomas Tuchel đã bay từ Đức tới Anh và gặp tiền đạo của Tottenham tại nhà riêng để thuyết phục Kane gia nhập gã khổng lồ xứ Bavaria.

Trong một động thái mới nhất, trước sự "nhăm nhe" từ các đối thủ thì Tottenham Hotspur đã ngay lập tức gửi một lời đề nghị về số tiền "siêu khủng" dành cho Kane nếu như tiền đạo này đồng ý gắn bó với đội bóng thành London trong mùa giải tới.

Kane sẽ nhận lương kỷ lục tại Ngoại hạng Anh nếu ở lại Spurs 299919
Harry Kane giữa "ngã 3 đường" trong hè này. Ảnh: Internet

Hiện tại, mức lương mà tiền đạo 30 tuổi đang được nhận tại Spurs là 200.000 bảng/tuần, nhưng nó sẽ được thay đổi đáng kể với lời đề nghị mới từ Daniel Levy.

Theo The Guardian, ban lãnh đạo "Gà Trống" sau khi tiến hành các cuộc họp để quyết định tương lai của tiền đạo người Anh đã thống nhất sẽ tăng gấp đôi lương cho Kane để giữ anh ở lại CLB trong hè này. Con số 400.000 bảng/tuần sẽ biến Harry Kane trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại giải Ngoại hạng Anh trong lịch sử giải đấu.

Đứng giữa "ngã 3 đường" như hiện tại, lựa chọn nào cũng sẽ có những ưu điểm và khuyết điểm nhất định. Một dự án mới với Erik Ten Hag tại Old Trafford với anh là trung tâm thực sự rất hấp dẫn, hay đến Bayern để tìm kiếm danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp cũng không phải lựa chọn tồi. Thậm chí ở lại London với mức lương kỷ lục và tiếp tục trên con đường tìm kiếm những bàn thắng tại Spurs để rút ngắn và phá đi kỷ lục của huyền thoại Alan Shearer cũng hoàn toàn hợp lý.

Thương vụ này dự kiến sẽ có kết quả trong ít ngày tới, bởi dường như các "chiêu trò" cuối cùng mà các đội bóng đang có đều đã được "tung ra" hết ở thời điểm hiện tại. Và quyết định cuối cùng, là điều mà fan hâm mộ làng "túc cầu giáo" rất háo hức đón xem.

Kane rất muốn phá kỷ lục của Alan Shearer. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT