Quảng cáo

Sa thải xong HLV, PSG ra luôn phán quyết cuối cùng về vụ Mbappe

Thứ tư, 05/07/2023 16:56 PM (GMT+7)
A A+

PSG và tiền đạo Kylian Mbappe vừa trải qua một cuộc họp song phương để làm rõ chuyện tương lai. Tại đây CLB đã đưa ra tuyên bố làm rõ lập trường của mình.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 5/7 theo giờ Việt Nam, CLB Paris Saint Germain chính thức xác nhận chia tay HLV Christophe Galtier chỉ sau một năm gắn bó. Người kế nhiệm ông được xác nhận sẽ là Luis Enrique dự kiến sẽ sớm được CLB công bố trong hôm nay.

psg-sa-thai-hlv-galtier-1688550693.jpg
HLV Christophe Galtier chính thức chia tay PSG (ảnh: PSG)

Đây mới chỉ là mở đầu cho cuộc đại cải tổ diễn ra tại PSG trong mùa này. Bên cạnh trường hợp của HLV Galtier, nhà ĐKVĐ Ligue 1 mới đây cũng đã đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của tiền đạo Mbappe.

Theo L"Equipe, PSG và Mbappe mới đây đã có một cuộc thảo luận riêng để giải quyết dứt điểm chuyện đi hay ở. CLB tin rằng cầu thủ này muốn ra đi tự do vào năm sau để nhận được tiền trung thành và cả khoản phí hợp đồng ở đội bóng mới.

Phía đội bóng Paris tất nhiên không muốn để chuyện này xảy ra. Vì vậy họ đã ra phán quyết cuối cùng với Mbappe rằng anh có thời hạn từ giờ tới 31/7 để gia hạn với CLB. Nếu không có gì thay đổi vào thời điểm đó, CLB chắc chắn sẽ bán anh vào mùa hè này.

mbappe-real-madrid-twitter-1688550779.jpg
PSG cho Mbappe thời gian đến hết tháng 7 để chọn gia hạn hợp đồng hoặc bị bán đi (ảnh: Getty)

Trước đó, báo chí Pháp đưa tin cầu thủ 24 tuổi muốn ở lại PSG nốt mùa giải 2023/24 nhưng không đồng ý gia hạn thêm một năm với CLB. Động thái được cho là để mở đường gia nhập Real Madrid, bến đỗ mơ ước mà anh đã lỡ hẹn vào năm ngoái.

Về phần mình, Real Madrid vẫn giữ mối quan tâm dành cho Mbappe bất chấp vụ lật kèo vào năm ngoái. Dẫu vậy, họ cũng đồng ý với đội trưởng tuyển Pháp rằng đôi bên sẽ đến với nhau vào năm 2024 chứ không phải hè này.

Mùa giải 2022/23 ấn tượng của Mbappe tại PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm