Quảng cáo
thethao247.vn

Real vô tội, đã rõ nguyên nhân Mbappe 'trở mặt' với PSG

Thứ sáu, 07/07/2023 20:34 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Tây Ban Nha mới đây đã chỉ ra lý do khiến tiền đạo Kylian Mbappe lật lọng với PSG. Bất ngờ là Real Madrid không hề nhúng tay vào một chút nào.

Nghe nội dung bài viết

Tại Paris lúc này đang xảy ra một "đấu trí" không khoan nhượng giữa PSG và Mbappe. Mới đây tờ The Athletic tiết lộ đội bóng này thậm chí đã gửi hẳn một bức thư 3 trang để tố cáo tuyển thủ Pháp gây hại cho đội.

Trong thư, phía PSG chỉ ra rằng việc Mbappe công khai ý định không gia hạn với CLB chính là nguồn cơn cho sự hỗn loạn đang xảy ra tại Parc des Princes. Trước đó, chủ tịch Nasser Al Khelaifi cũng đã bày tỏ sự thất vọng, đồng thời tố tiền đạo 24 tuổi "thất hứa" vì không cam kết tương lai.

mbappe-vs-psg-1688736507.jpg
Giữa PSG và Mbappe đang xảy ra xung đột gay gắt, chủ yếu liên quan tới chuyện đi hay ở của cầu thủ này (ảnh: Twitter)

Không chỉ Mbappe, đại diện của anh mà cả CLB Real Madrid cũng đang phải hứng chịu chỉ trích từ dư luận Pháp. Bởi lẽ Los Blancos chính là đội bóng được liên hệ chuyển nhượng nhiều nhất với thủ quân ĐT Pháp, nên truyền thông xứ lục lăng tin rằng Real ít nhiều có liên quan tới sự nổi loạn của Mbappe.

Phản pháo lại người Pháp, tờ Marca của Tây Ban Nha đã chỉ lý do thực sự khiến Mbappe "trở mặt" với PSG. Nhật báo nổi tiếng này tiết lộ rằng sự ra đi của Benzema ở Real mới thực sự là lý do khiến tiền đạo 24 tuổi đổi ý.

Ban đầu, ý tưởng của Mbappe vẫn là gắn bó với PSG theo hợp đồng và có thể cân nhắc gia hạn tới 2025. Tuy nhiên, Benzema lại đột ngột rời Real và đại diện của cầu thủ PSG tin rằng đây là cơ hội tuyệt vời để nắm bắt.

benzema-mbappe-1688736657.jpg
Việc Benzema rời Real được cho là đã tác động đến Mbappe khiến anh không muốn cam kết tương lai với PSG lâu hơn (ảnh: FT)

Dẫu vậy, Mbappe cũng không nói thẳng là muốn ra đi ngay mà anh lại tuyên bố ở lại Paris hết mùa sau và từ chối gia hạn. Điều này tạo ra áp lực khổng lồ cho PSG khi họ buộc phải bán để tránh mất trắng.

Con về phía Real, CLB này tỏ ra khá ung dung vì đã xác định chỉ đón Mbappe theo dạng tự do vào năm 2024. Bản thân cầu thủ cũng đã tuyên bố ở lại Paris nên Los Blancos cũng chẳng việc gì phải vào cuộc chèo kéo để rồi có nguy cơ bị lật kèo như năm ngoái.

Mùa giải 2022/23 ấn tượng của Mbappe tại PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT