Quảng cáo

Benzema chính thức 'nói lời sau cuối' với Real Madrid

Thứ ba, 06/06/2023 17:47 PM (GMT+7)
A A+

Karim Benzema đã chia tay Real Madrid đầy cảm xúc trước khi chuyển đến Al-Ittihad ở Ả Rập Saudi với số tiền lớn.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid xác nhận rằng Benzema sẽ rời câu lạc bộ vào cuối tuần trước, và cầu thủ người Pháp sau đó đã chơi trận cuối cùng cho câu lạc bộ trong trận gặp Athletic Bilbao tại vòng đấu cuối cùng tại La Liga 2022/23, anh cũng ghi bàn thắng từ chấm phạt đền. Cầu thủ 35 tuổi hiện đang chuẩn bị đón nhận thử thách mới ở Trung Đông sau 14 năm đầy danh hiệu tại Bernabeu, và anh đã nói lời tạm biệt cuối cùng trước giới truyền thông vào sáng ngày 6/6 (giờ địa phương).

"Thật là một ngày buồn vì tôi phải rời câu lạc bộ của mình. Tôi đã ký hợp đồng với Madrid và tôi muốn giải nghệ ở đây, nhưng mọi chuyện đã không xảy ra theo cách đó. Tôi sẽ luôn là một người hâm mộ Madrid. Cũng xin cảm ơn những người hâm mộ đã luôn tiếp thêm sức mạnh cho tôi. Thực sự cảm ơn tất cả các bạn." Benzema nói trong một cuộc họp báo.

Benzema chính thức 'nói lời sau cuối' với Real Madrid 289100
Benzema chính thức lên tiếng sau khi chia tay Real Madrid. Ảnh: GETTY

Có thông tin cho rằng Benzema đã ký một hợp đồng béo bở có thời hạn 3 năm với Al-Ittihad, đội đã giành chức vô địch Saudi Pro League 2022/23. Họ đã trực tiếp đánh bại Al-Nassr trong cuộc đua giành danh hiệu - CLB hiện đang sở hữu đồng đội cũ của Benzema là Cristiano Ronaldo.

Benzema cũng bày tỏ lòng kính trọng với Florentino Perez sau khi xác nhận rời đi, anh cảm ơn chủ tịch Real đã đưa mình đến câu lạc bộ từ Lyon vào năm 2009. "Florentino, khi tôi nhìn thấy ông, tôi đã nghĩ rằng ông là người đã mang về Ronaldo và Zinedine Zidane. Thật không thể tin được."

"Điều quan trọng nhất đối với tôi là mọi thứ tôi đã giành được, tôi thưởng thức nó như một đứa trẻ. Như đã nói trong các buổi phát biểu của mình "một, hai và ba, hala Madrid!""

Cựu tuyển thủ Pháp được cho là đã đề nghị gia hạn thêm một năm tại Real, nhưng anh đã quyết định không ở lại thêm một mùa giải nữa. Giờ đây, Benzema sẽ gia nhập Al-Ittihad với tư cách là cầu thủ tự do, với một buổi lễ giới thiệu hào nhoáng có thể sẽ diễn ra theo phong cách giống như buổi lễ mà Al-Nassr đã tổ chức cho Ronaldo vào tháng Giêng năm nay.

Trận đấu cuối cùng của Benzema tại Real Madrid (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT