Quảng cáo

Tối hậu thư đã gửi, Benzema đếm ngày gia nhập CLB gieo sầu cho Ronaldo

Thứ tư, 31/05/2023 17:13 PM (GMT+7)
A A+

Sau Ronaldo, một siêu sao từng khoác áo Real Madrid khác là Benzema được cho sẽ sớm ra quyết định về việc chuyển tới Ả Rập thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Sau thương vụ siêu bom tấn hồi đầu năm mang tên Cristiano Ronaldo, những ông chủ Ả Rập dường như chưa muốn dừng tham vọng của họ lại. Mục tiêu của họ là thu hút thêm nhiều ngôi sao đẳng cấp để nâng tầm giải đấu cả về chuyên môn lẫn hình ảnh.

Bên cạnh Messi, người mà những tài phiệt giới dầu mỏ họ đang nhắm tới đó là đồng đội cũ của Ronaldo, tiền đạo Karim Benzema.

benzema-real-madrid-1-1685171563.jpg
Sau Ronaldo, người Ả Rập muốn chiêu mộ Quả Bóng Vàng 2022 - Karim Benzema (ảnh: Getty)

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Benzema đã nhận được lời đề nghị gia nhập Al Ittihad vào kỳ chuyển nhượng hè này. CLB vừa biến Al Nassr của Ronaldo thành kẻ về nhì ở giải VĐQG Ả Rập đã mời chào chủ nhân Quả Bóng Vàng 2022 mức lương lên tới 100 triệu euro/mùa cho một hợp đồng 2 năm. Một con số khó lòng có thể chối từ.

Phía Real Madrid cũng biết điều này. Họ muốn giữ Benzema nhưng nếu anh muốn ra đi, CLB sẽ tôn trọng. Hiện thủ quân người Pháp vẫn đang thảo luận với người đại diện về khả năng rời Real trước khi ra quyết định.

Tuy nhiên, anh sẽ cần chốt lựa chọn nhanh chóng bởi theo cập nhật mới từ Romano, phía Al Ittihad muốn nhận được cái gật đầu của Benzema càng sớm càng tốt. Nếu không họ sẽ chuyển hướng sang thương vụ khác.

ronaldo-benzema-1685527789.jpg
Benzema đứng trước cơ hội tái ngộ Ronaldo tại Ả Rập nhưng là ở hai đầu chiến tuyến (ảnh: Getty)

Nếu đồng ý tới Ả Rập thi đấu, Benzema sẽ tái ngộ người bạn cũ Ronaldo, nhưng khác chiến tuyến. Theo Relevo, mức lương của thủ quân Real nếu khoác áo Al Ittihad sẽ chỉ thua kém mỗi CR7, người đang nhận 200 triệu euro/mùa.

Trước đó, giới chủ Ả Rập được cho là cũng đã gửi lời đề nghị khủng chưa từng có tới Messi với mức lương gấp 3 lần Ronaldo đang hưởng là 600 triệu euro/mùa. Với túi tiền không đáy của mình, họ hứa hẹn sẽ còn lôi kéo thêm nhiều ngôi sao lớn gia nhập giải đấu trong tương lai.

Benzema lập hat-trick vào lưới Barcelona (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT