Quảng cáo

Benzema ra đi, lộ diện hàng công 'trong mơ' của Real Madrid mùa tới

Thứ hai, 05/06/2023 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid có 4 mục tiêu theo đuổi cho thị trường chuyển nhượng mùa hè tới sau sự ra đi của Karim Benzema.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid đang lên kế hoạch cho thị trường chuyển nhượng mùa hè tới với mục đích tập hợp một hàng công trong mơ sau sự ra đi đã được xác nhận của Karim Benzema, Marco Asensio, Mariano Diaz và Eden Hazard.

Chủ tịch Florentino Perez rõ ràng rằng ông cần thực hiện những bản hợp đồng quan trọng trong phiên chợ hè để cung cấp cho HLV Carlo Ancelotti số lượng phương án tấn công nhiều nhất cho mùa giải tới, có tính đến việc chiến lược gia người Ý hiện chỉ có 2 cầu thủ tấn công trong đội: Vinicius Junior và Rodrygo Goes. Dưới đây là bốn mục tiêu mà CLB Hoàng gia Tây Ban Nha muốn có cho mùa giải tới theo tiết lộ của tờ Fichajes:

Joselu: Tiền đạo của Espanyol được Real Madrid nhắm đến theo dạng cho mượn trong một mùa giải. Động thái này được diễn ra sau khi đội bóng xứ Catalan bị rớt xuống giải hạng hai. Joselu sẽ đến thế chỗ cho Mariano Diaz. Đây là một canh bạc khá thú vị của Kền Kền Trắng.

Benzema ra đi, lộ diện hàng công 'trong mơ' của Real Madrid mùa tới 288356
Hàng công trong mơ của Real Madrid ở mùa giải tới. Ảnh: Fichajes

Brahim Diaz: Tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ trở lại câu lạc bộ sau hai mùa cho mượn tại AC Milan. Anh sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc xoay tua đội hình. Real Madrid được cho là muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ này đến mùa hè năm 2027.

Kai Havertz: Chân sút người Đức chính là mong muốn chính của Florentino Perez. Havertz nhiều khả năng sẽ ra đi do tình hình hiện tại của Chelsea, đội sẽ buộc phải bán anh để cân đối lại tình hình tài chính. Real đã bắt đầu đàm phán với The Blues và đang cố gắng để hoàn tất hợp đồng càng sớm càng tốt. Havertz sẽ đến để thế chỗ của Marco Asensio - người vừa cập bến PSG theo dạng chuyển nhượng tự do.

Harry Kane: Tiền đạo người Anh là mục tiêu chính của HLV Carlo Ancelotti nhằm thế chỗ Karim Benzema. Chân sút của Spurs là thương vụ phức tạp nhất vì giá của anh rơi vào khoảng 115 triệu euro và ý định của cầu thủ này là tiếp tục ở Anh để trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu trong lịch sử Premier League. Việc chiêu mộ Kane sẽ không hề đơn giản, nhưng Los Blancos sẽ không dễ dàng từ bỏ mục tiêu của mình.

Benzema lập hat-trick vào lưới Barcelona (Nguồn: DUGOUT)

Re

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT