Quảng cáo

Chê De Gea, HLV Ten Hag chốt chiêu mộ thủ môn hàng tuyển về MU

Chủ nhật, 04/06/2023 20:34 PM (GMT+7)
A A+

Việc David De Gea tiếp tục chơi không tốt buộc HLV Ten Hag phải có quyết định về vị trí thủ môn của MU mùa tới.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận thua 1-2 trước Man City tại chung kết FA Cup vừa qua, HLV Ten Hag đã có những phát biểu ám chỉ việc Quỷ đỏ bị thủng lưới do sai lầm cá nhân: "Khi đấu với City, không được sơ suất với bất cứ điều gì trong trận đấu. Mặc dù tôi tự hào vì cả đội đã cố gắng, nhưng khi đội bạn để thủng lưới dễ như vậy, điều đó thật đáng thất vọng."

Theo MEN, phát ngôn này ám chỉ đến việc thủ môn David De Gea đã không làm chủ được tình hình ở bàn thua thứ hai. Dù có thể đã bị hạn chế tầm nhìn nhưng cú sút của Gundogan khi đó đi với lực không quá mạnh. Bóng cũng hướng về góc mà có thể đổ người kịp nhưng thủ môn 32 tuổi lại phản ứng chưa đủ tốt để cản phá dù đã chạm được tay vào bóng.

man-united-duo-de-gea-ten-hag-1685884192.jpg
HLV Ten Hag chưa hài lòng với phong độ với phong độ của De Gea mùa này (ảnh: Getty)

Nhưng đó cũng không phải là lỗi duy nhất của De Gea trong mùa này. Trước đó, anh cũng từng mắc lỗi dẫn trực tiếp đến bàn thua khi gặp Brentford, West Ham và Sevilla. Chính HLV Ten Hag trước đó cũng xác nhận MU sẽ mua thêm thủ môn để tăng tính cạnh tranh nên sai lầm mới nhất của De Gea lại càng đẩy nhanh quá trình đó.

HLV Ten Hag cũng đã có mục tiêu của riêng mình đó là Diogo Costa, thủ thành số một của Porto và đội tuyển Bồ Đào Nha. Theo Bola, Man Utd đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của người gác đền 24 tuổi trong kỳ chuyển nhượng hè này.

chuyen-nhuong-mu-diogo-costa-1685885411.jpg
Diogo Costa là cái tên mà HLV Ten Hag muốn có trong khung gỗ của MU mùa tới (ảnh: Mirror)

Diogo Costa cũng được cho là có kế hoạch rời Porto để tới một CLB mới tầm cỡ hơn. Các cuộc đàm phán sẽ được đẩy mạnh sau khi đội bóng này đá xong trận chung kết Cúp Bồ Đào Nha hôm 4/6.

Để sở hữu Costa, Man Utd dự kiến sẽ phải chi ra không dưới 50 triệu bảng để thuyết phục Porto nhả người. Ngoài ra, hai sao Quỷ đỏ là Diogo Dalot và Bruno Fernandes sẽ có vai trò quan trọng để thúc đẩy đồng hương tới với Old Trafford. Và kỳ hội quân giữa tháng 6 tới sẽ là cơ hội để cả hai thực hiện nhiệm vụ này.

TOP 10 PHA CỨU THUA VÒNG 1/8 C1 2022/23: DIOGO COSTA SONG HÀNH ALISSON - FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT