Quảng cáo

Bruno Fernandes gửi lời xúc động tới fan MU, ngả mũ trước Gundogan và Man City

Thứ bảy, 03/06/2023 23:57 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ sau trận chung kết FA Cup, Bruno Fernandes đã gửi lời xúc động tới fan MU đồng thời ngả mũ thán phục trước màn trình diễn của Ilkay Gundogan cùng Man City.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận chung kết FA Cup diễn ra vào tối ngày 3/6, MU dù đã rất nỗ lực song rốt cuộc vẫn phải nhận thất bại 1-2 trước Man City, qua đó đành ngậm ngùi nhìn The Citizens đăng quang ngôi vô địch.

Đây là kết quả mang tới nhiều tiếc nuối cho cổ động viên Quỷ đỏ, bởi họ đã kỳ vọng không ít vào các cầu thủ. Mới nhất, chia sẻ sau thất bại mà câu lạc bộ phải nhận, Bruno Fernandes cũng đã gửi lời xúc động tới người hâm mộ đội bóng.

Theo đó, anh cho biết: “Mọi người đều suy sụp. Thật khó để vượt qua thất bại này. Họ (các cổ động viên) đã ủng hộ chúng tôi thật tuyệt vời xuyên suốt cả mùa giải. Họ xứng đáng nhận về kết quả khác trong ngày hôm nay. Sự thất vọng trong phòng thay đồ cũng là do chúng tôi đã khiến người hâm mộ đội bóng phải thất vọng.

Chúng tôi muốn kết thúc mùa giải theo cách khác. Chúng tôi biết ơn về tất cả những gì mà người hâm mộ đã mang lại cho câu lạc bộ trong mùa giải năm nay. Tôi hứa chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa bóng tới”.

Bên cạnh thông điệp nói trên, tiền vệ người BĐN cũng bày tỏ sự thán phục với cá nhân Ilkay Gundogan - tác giả của hai siêu phẩm trong trận chung kết FA Cup vừa qua cũng như đội hình xuất sắc mà Man City đang sở hữu.

Nói thêm về điều đó, Bruno Fernandes nhấn mạnh: “Anh ấy (Gundogan) là một cầu thủ tuyệt vời là một trong những tiền vệ hay nhất của Ngoại hạng Anh. Anh ấy đã mang về chiến thắng cho ngày hôm nay cho Man City bởi những khoảnh khắc siêu đẳng mà mình tạo ra.

mu-man-city-1685811490.jpeg
Bruno Fernandes gửi lời xúc động tới fan MU sau trận thua Man City (Nguồn: Internet)

Man City xứng đáng giành chiến thắng ở trận đấu này. Họ đã nhập cuộc tốt hơn chúng tôi và thi đấu chủ động hơn”.

Rõ ràng, thất bại trước Man City mang tới nhiều nuối tiếc cho người hâm mộ MU song ở thời điểm hiện tại, ngăn cản The Citizens quả thực là điều vô cùng khó khăn. Sau danh hiệu FA Cup, nửa xanh thành Manchester sẽ hướng tới chức vô địch cúp C1 châu Âu vào ngày 11/6 tới.

Video highlights Man City vs MU (Nguồn: FPT Bóng Đá)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo