Quảng cáo

Nhận đề nghị khủng, Benzema xác định luôn tương lai tại Real Madrid

Thứ sáu, 02/06/2023 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Karim Benzema chốt kế hoạch ở lại Real Madrid mặc dù có thông tin cho rằng anh đã chấp nhận một lời đề nghị lớn từ Ả Rập Saudi.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 31/5, có thông tin cho rằng Karim Benzema đã thông báo cho Real Madrid về ý định ký hợp đồng với nhà vô địch Ả Rập Xê Út - Al-Ittihad. Tuy nhiên, tờ Marca mới đây đã tuyên bố rằng Benzema không nói với Real Madrid rằng anh muốn ra đi và thay vào đó, kế hoạch của tiền đạo này luôn là ở lại với câu lạc bộ Hoàng gia.

Hợp đồng của Benzema sẽ hết hạn vào cuối tháng 6, nhưng truyền thông Tây Ban Nha cho biết anh đã đồng ý kích hoạt tùy chọn gia hạn hợp đồng thêm một năm và sẽ dành ít nhất một mùa giải nữa ở Madrid.

Nhận đề nghị khủng, Benzema xác định luôn tương lai tại Real Madrid 287343
Benzema sẽ ở lại Real Madrid ít nhất là thêm 1 mùa giải nữa. Ảnh: GETTY

Tuyển thủ Pháp sẵn sàng chuyển đến Ả Rập Saudi sau mùa giải 2023-2024 nếu lời đề nghị được cho là trị giá 400 triệu euro (346 triệu bảng/439 triệu đô la) trong hai năm vẫn còn trên bàn đàm phán. Tuy nhiên, vào ngày 1/6, chân sút 35 tuổi cho biết rằng tất cả các thông tin về một động thái chuyển nhượng của anh hoàn toàn chỉ là suy đoán: "Những gì được nói đến từ Internet. Và Internet không phải là thực tế." Benzema chia sẻ với phóng viên "xứ sở đấu bò".

Tiền đạo người Pháp sẽ kết thúc mùa giải năm nay với Real Madrid vào Chủ nhật khi họ tiếp Athletic Bilbao trong trận đấu cuối cùng tại La Liga 2022/23.

Benzema lập hat-trick vào lưới Barcelona (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT