Quảng cáo

Phản ứng kiểu Ronaldo của HLV Mourinho khi Roma mở tỷ số chung kết C2

Thứ năm, 01/06/2023 03:24 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mourinho có phản ứng bất ngờ tạo liên tưởng tới Ronaldo sau khi Roma mở tỷ số trong trận chung kết Cúp C2 gặp Sevilla.

Nghe nội dung bài viết

HIGHLIGHTS PENALTY: SEVILLA - AS ROMA | FPT BÓNG ĐÁ

Bước vào trận chung kết Europa League 2023, đúng như dự đoán thì AS Roma đã chủ động nhường thế trận cho Sevilla để chơi phòng ngự phản công và chờ sơ hở từ đối thủ.

Đấu pháp hợp lý, hàng phòng ngự chơi kỷ luật của họ đã bẻ gẫy mọi pha lên bóng của đội bóng xứ Andalucia. Không những thủ hay, Roma còn tấn công vô cùng khi chỉ tung ra hai cú sút nhưng 100% trúng khung thành, một trong đó vào lưới.

Đó là pha phối hợp hai chạm đưa bóng từ giữa sân tới khung thành giữa Mancini và Dybala. Bàn thắng ấn tượng của nhà vô địch World Cup 2022 lập tức làm nổ tung cầu trường Puskas Arena.

Thế nhưng phản ứng của HLV Jose Mourinho sau khi đội nhà mở tỷ số lại khá bất ngờ. Thay vì reo hò ăn mừng cùng ban huấn luyện thì ông lại tỏ ra không mấy hứng khởi.

mourinho-roma-c2-sevilla-1685563840.jpg
Mourinho không mấy hào hứng với bàn mở tỷ số của Dybala (ảnh: EPSN)

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha sau đó dập úp mặt bàn tay xuống như muốn nói với tất cả mọi người rằng "Bình tĩnh". Tỷ số mới là 1-0 và đây là một trận chung kết cúp châu Âu và mọi thứ có thể xảy ra.

Phản ứng của Mourinho khiến người ta liên tưởng tới pha ăn mừng “Calma Calma” của trò cưng cũ Cristiano Ronaldo sau khi ghi bàn vào lưới Barca mùa 2011/12, khi đó do chính "Người đặc biệt" dẫn dắt.

cristiano-ronaldo-real-madrid-2012-1685564208.jpg
Pha ăn mừng "Calma Calma" nổi tiếng của Ronaldo (ảnh: GOAL)

Cụ thể đó là pha lập công ấn định chiến thắng 2-1 cho Los Blancos ngay tại sân Camp Nou. Sau khi đưa bóng vào lưới, Ronaldo đã chạy lại góc khán đài tập trung nhiều CĐV Barca, chỉ vào ngực rồi úp mặt bàn tay xuống ra dấu im lặng.

Trở lại với Mourinho, ông đã đúng khi chưa vội ăn mừng bởi ngay đầu hiệp 2, Roma đã bị Sevilla gỡ hòa. Đáng buồn hơn khi đó lại là một pha phản lưới nhà của trung vệ Mancini, người đã kiến tạo ở bàn mở tỷ số trong hiệp 1.

JOSE MOURINHO CÙNG ROMA LÊN NGÔI VÔ ĐỊCH CONFERENCE LEAGUE MÙA GIẢI 21/22 - FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT