Quảng cáo

Real Madrid bất ngờ săn đón cầu thủ của đội bóng xuống hạng

Thứ tư, 31/05/2023 17:40 PM (GMT+7)
A A+

Kì chuyển nhượng mùa hè 2023 đang ngày càng tới gần, các đội bóng cũng đang gấp rút tìm kiếm những chân sút chất lượng với hi vọng làm dày thêm lực lượng của mình.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải vẫn chưa kết thúc, nhưng Real Madrid đã nghĩ đến các bản hợp đồng của họ cho mùa giải 2023-24. Họ cần tìm một tiền đạo trung tâm có chất lượng và giá cả phải chăng trong khi Karim Benzema đã lớn tuổi và có vẻ sẽ rời câu lạc bộ, tăng cường hàng công đang ngày càng yếu dần.

Madrid muốn tìm về một tiền đạo trẻ và mang về một tiền đạo lớn tuổi với chi phí thấp hơn, người có thể làm tròn vai vị trí tiền đạo, trong khi chờ đợi mùa hè năm 2024 đến, và sẽ dốc toàn lực đưa những tiền đạo chất lượng như Erling Haaland hay Kylian Mbappé về Madrid, tùy thuộc vào hoàn cảnh hợp đồng của cả hai.

Real Madrid bất ngờ săn đón “ngôi sao” của đội bóng xuống hạng  286612
Real ngắm tới ngôi sao của Espanyol đang chơi nổi bật - Ảnh: Internet

Và lựa chọn đó hợp lý cho một tiền đạo giàu kinh nghiệm ở bóng đá Tây Ban Nha, là Joselu, tiền đạo 33 tuổi của Espanyol đến từ học viện Real Madrid.

Joselu Mato, với 17 bàn sau 38 trận cho Espanyol trên mọi đấu trường, được đánh giá là có khả năng nắm giữ hàng công của Real. Tiến trình chuyển nhượng cũng đang được gấp rút đẩy nhanh vì Espanyol đã chính thức xuống hạng. Dù đội bóng chủ quản xuống hạng nhưng Joselu vẫn là một điểm sáng với phong độ tuyệt vời, thậm chí đang đứng ở vị trí thứ 3 trong danh sách Vua phá lưới, chỉ kém thành tích của Robert Lewandowski và Karim Benzema. Anh cũng đã có lần đầu tiên được gọi lên đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha và ngay lập tức lập cú đúp chỉ trong vòng 2 phút trong trận đấu ra mắt trước Na Uy ở vòng loại Euro 2024.

Joselu Mato hiện đang được coi là phương án thay thế lý tưởng cho Mariano, khi cựu cầu thủ của Lyon không thể tỏa sáng tại Bernabeu. Mariano có khả năng ra đi vào mùa hè này, và dù Karim Benzema có ý định ở lại hay không, Real Madrid vẫn cần tăng cường sức mạnh ở hàng công. Real Madrid hi vọng anh sẽ mang lại sự đa dạng và sự yên tâm cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Federico valverde - vũ khí toàn năng của real madrid – Nguồn: FPT Bóng Đá

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT