Quảng cáo

Cristiano Ronaldo chính thức xác định xong tương lai

Thứ sáu, 02/06/2023 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Trong chia sẻ mới nhất với truyền thông, Cristiano Ronaldo đã làm rõ khả năng anh trở lại châu Âu thi đấu ở kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Cristiano Ronaldo là chủ đề rất được quan tâm trong những ngày vừa qua khi xuất hiện không ít thông tin về việc tiền đạo người BĐN đang cảm thấy chán nản với cuộc sống tại Saudi Arabia, qua đó mong muốn trở lại châu Âu thi đấu.

Rất nhanh chóng, đã có nhiều đội bóng đánh tiếng muốn sở hữu cựu tiền đạo MU để nâng tầm chất lượng đội hình. Mới nhất, đích thân tiền đạo tuổi 38 đã lên tiếng về tương lai, qua đó làm rõ khả năng tái xuất tại lục địa già.

Cụ thể, trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây với truyền thông Saudi Arabia, Ronaldo khẳng định:

Tôi hạnh phúc ở đây, tôi muốn tiếp tục ở đây, tôi sẽ tiếp tục ở đây và tôi muốn giành chức vô địch cùng Al Nassr. Cuộc sống ở đây diễn ra rất suôn sẻ, chất lượng giải đấu cũng rất tốt. Các cầu thủ lớn khi tới với quốc gia này đều được chào đón. Giải đấu đang ngày càng được cải thiện”.

Với thông điệp nói trên, có thể khẳng định thông tin Ronaldo chia tay Al Nassr để trở lại châu Âu thi đấu vào kỳ chuyển nhượng hè 2023 là hoàn toàn không chính xác. Dù vừa trải qua một mùa giải trắng tay trên mọi đấu trường cùng câu lạc bộ Saudi Arabia song tiền đạo 38 tuổi vẫn chọn tiếp tục gắn bó thay vì ra đi.

Nói về việc không thể có được bất cứ chức vô địch nào ở mùa bóng vừa qua, Ronaldo dù tỏ ra nuối tiếc song cũng dành nhiều lời động viên tới các đồng đội. Anh nói thêm:

Thành thật mà nói thì tôi muốn đạt được danh hiệu gì đó trong năm nay nhưng không phải lúc nào chúng ta cũng đạt được thứ mình muốn. Đôi lúc chúng ta cần kiên nhẫn, kiên trì và sự bền bỉ để đạt được những điều tốt nhất. Trong vòng 5 đến 6 tháng vừa qua, cả đội đã chơi tốt hơn rất nhiều, kể cả ở giải đấu, các đội khác cũng chơi tốt hơn. 

ronaldo-al-nassr-1685660292.jpeg
Ronaldo lên tiếng, làm rõ tương lai tại Al Nassr trước tin đồn ra đi (Nguồn: Internet)

Vì thế, chúng tôi cần phải nỗ lực hơn nữa trong mùa giải tới. Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ đạt được những điều tốt hơn trong mùa bóng tiếp theo”.

Hiện tại, Saudi Arabia đang được xem là điểm đến của những ngôi sao hàng đầu như Karim Benzema hay Lionel Messi. Chắc chắn, người hâm mộ rất khao khát chứng kiến Ronaldo đối đầu các gương mặt xuất chúng nói trên ở cùng một giải đấu để tạo ra thêm sự hấp dẫn cho giải vô địch quốc gia.

Ronaldo chia sẻ với truyền thông ở tuyển BĐN (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT