Quảng cáo

Al-Nassr đại thắng trong ngày Ronaldo 'biến mất'

Thứ năm, 01/06/2023 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronalo vắng mặt trong chiến thắng 3-0 của câu lạc bộ Al-Nassr ở vòng đấu cuối cùng tại giải vô địch quốc gia Ả Rập Xê Út, Saudi Pro League.

Nghe nội dung bài viết

Theo tờ MailOnline, việc siêu sao người Bồ Đào Nha vắng mặt tại trận đấu với Al Fated chưa được xác định rõ nguyên nhân cụ thể. Lần gần nhất Ronaldo thi đấu chính là trận hòa 1-1 giữa Al-Nassr với Al-Ettifaq ở vòng đấu trước. 

Có nhiều luồng thông tin khác nhau xung quanh sự việc này, có thể Cristiano Ronaldo được CLB Al-Nassr cho nghỉ hè sớm để tập trung cùng đội tuyển Bồ Đào Nha thi đấu các trận tại vòng loại EURO 2024 trong tháng 6 tới đây. Bởi mục tiêu và vị trí chính thức của đội bóng đã được ấn định từ vòng đấu trước đó. 

Cũng có nguồn tin cho rằng đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha dính phải chấn thương trong trận đấu ở vòng trước, đó là lý do mà huấn luyện viên Dinko Jelicic thay anh ra sân khi trận đấu chưa khép lại. 

FxejdPbWIAAlB6H
Talisca ghi cú đúp bàn thắng trong trận đấu cuối cùng của Al-Nassr tại Saudi Pro League. Ảnh: Twitter

Tờ DailyMail cũng tiết lộ thêm: "Tuy nhiên, CLB Al-Nassr hoàn toàn im lặng trước những thông tin trên, trong thời điểm đang có nhiều đồn đoán về các câu lạc bộ lớn đã liên hệ với Cristiano Ronaldo và muốn đưa anh quay lại châu Âu ở mùa giải tới".

Trong khi đó, Al-Nassr với các cầu thủ còn lại trong đội hình như Anderson Talisca, Abdulrahman Ghareeb… đã thi đấu thăng hoa và giúp đội bóng chủ quản giành chiến thắng đậm đà 3-0 trước Al Fateh, với cú đúp của Talisca ghi và 1 bàn góp công của Mohammed Maran.

Như vậy, Ronaldo kết thúc 1 năm thi đấu tại giải VĐQG Ả Rập Xê ÚT với 14 bàn thắng sau 16 trận.

Al-Nassr đại thắng trong ngày Ronaldo 'biến mất' 286943
Thống kê về Ronaldo trong 1 năm thi đấu tại Ả Rập. Ảnh chụp màn hình
Sevilla vô địch Europa League lần thứ 7. (nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT