Quảng cáo

ĐT Bồ Đào Nha công bố danh sách triệu tập: Ronaldo và nhà vô địch

Thứ hai, 29/05/2023 19:56 PM (GMT+7)

HLV Roberto Martinez vừa công bố danh sách triệu tập của ĐT Bồ Đào Nha chuẩn bị cho vòng loại Euro 2024 tháng 6. Tâm điểm chắc chắn vẫn là sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi các giải vô địch quốc gia cấp CLB khép lại, các cầu thủ châu Âu sẽ hội quân cùng ĐTQG để đá vòng loại Euro 2024. Với ĐT Bồ Đào Nha, ở loạt trận tháng 6 này họ sẽ gặp lần lượt Bosnia & Hercegovina và Iceland vào các ngày 18 và 21.

Mới đây nhất tối 29/5 theo giờ Việt Nam, HLV trưởng Roberto Martinez đã công bố danh sách triệu tập của Selecao châu Âu nhằm chuẩn bị cho loạt trận quan trọng nói trên.

dt-bo-dao-nha-ronaldo-1685364085.jpg
Danh sách triệu tập của ĐT Bồ Đào Nha cho loạt trận vòng loại Euro 2024 tháng 6 (ảnh: Selecao Portugal)

Tâm điểm không thể thiếu đó là sự xuất hiện của siêu sao Cristiano Ronaldo. Dù anh đã không còn thi đấu tại châu Âu nhưng chính HLV Martinez đã khẳng định CR7 vẫn luôn là nhân tố quan trọng trong kế hoạch của ông tại ĐT Bồ Đào Nha.

Nếu ra sân đủ ở cả hai trận đấu sắp tới, Ronaldo sẽ cán mốc 200 lần khoác áo ĐTQG Bồ Đào Nha, tiếp tục phá sâu kỷ lục thế giới đang được nắm giữ bởi chính mình.

dt-bo-dao-nha-ronaldo-1-1685363800.jpg
Ronaldo vẫn sẽ là đầu tàu của ĐT Bồ Đào Nha ở loạt trận quốc tế tháng 6 tới (ảnh: Getty)

Với mục tiêu giành trọn 4 trận thắng ở lượt đi bảng J này, HLV Roberto Martinez không thể bỏ qua những nhân tố xuất sắc đã lên ngôi vô địch ở CLB trong mùa giải vừa qua. Bao gồm Bernardo Silva, Ruben Dias (Man City), Joao Cancelo (Man City/Bayern); Bruno Fernandes, Diogo Dalot (Man Utd); Danilo Pereira, Renato Sanches, Vitinha (PSG) cùng với Antonio Silva, Goncalo Ramos (Benfica).

Chỉ có duy nhất một gương mặt mới xuất hiện trong đợt hội quân này đó là Toti Gomes của Wolves. Hậu vệ cánh trái 24 tuổi sẽ thay thế vị trí của Nuno Mendes, người đã bị chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Ngoài ra vẫn còn đó nhiều cái tên thuộc hàng sao số như Joao Felix, Diogo Jota, Raphael Leao, Raphael Guerreiro, Palinha cùng lão tướng 40 tuổi Pepe.

Cristiano Ronaldo - Biểu tượng của bóng đá Bồ Đào Nha (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan