Quảng cáo

Real Madrid đạt bước tiến lớn, tự tin sở hữu ngôi sao hàng đầu thay Benzema

Thứ ba, 06/06/2023 16:49 PM (GMT+7)
A A+

Nguồn tin từ tờ Sport (TBN) cho biết, Real Madrid vừa đạt bước tiến lớn để sở hữu ngôi sao hàng đầu thay thế cho Karim Benzema.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi Karim Benzema ra đi, nhiệm vụ cấp thiết với ban lãnh đạo Real Madrid đó là tìm kiếm cái tên thay thế vị trí mà chân sút người Pháp để lại. Harry Kane cùng Kai Havertz được xem như những mục tiêu hàng đầu của đội bóng thủ đô TBN.

Mới nhất, nguồn tin từ tờ Sport cho biết, Real Madrid đã đạt bước tiến lớn ở việc sở hữu một trong hai cái tên nói trên.

Cụ thể, câu lạc bộ chủ sân Santiago Bernabeu tìm được tiếng nói chung về thỏa thuận cùng với Havertz. Bản thân ngôi sao người Đức rất khao khát chuyển tới khoác áo Kền kền trắng nên đã nhanh chóng gật đầu trước những đề nghị về hợp đồng mà phía Real Madrid đưa ra.

Như vậy, khúc mắc duy nhất trong thương vụ này sẽ chỉ còn là mức phí chuyển nhượng giữa đội bóng hoàng gia TBN cùng Chelsea. Hiện tại, hợp đồng giữa Havertz và The Blues vẫn còn thời hạn tới tháng 6 năm 2025.

Do đó, đại diện bóng đá Anh mong muốn thu về ít nhất 60 triệu euro cho thương vụ nói trên. Đây được xem là vấn đề khiến Real Madrid băn khoăn, bởi dù là đội bóng có tiềm lực tài chính hùng mạnh song gã khổng lồ bóng đá TBN không sẵn sàng bỏ ra số tiền quá lớn như thế cho cầu thủ chỉ ghi 9 bàn xuyên suốt mùa giải 2022/23.

real-madrid-havertz-1686045029.jpeg
Havertz đạt thoả thuận miệng để gia nhập Real Madrid (Nguồn: Internet)

Bên cạnh đó, do vẫn muốn chiêu mộ Kane nên ban lãnh đạo Kền kền trắng không có ý định chi trả quá 45 triệu euro cho Havertz. Dẫu sao, với quyết tâm cùng khao khát ra đi từ tuyển thủ Đức, Real Madrid có nhiều lý do để tự tin sẽ thành công trong việc đưa về chân sút này như phương án thay thế Benzema.

Bất chấp việc vừa trải qua mùa bóng không như ý, Havertz vẫn là tiền đạo đẳng cấp khi sở hữu khả năng chạy chỗ nhạy bén và dứt điểm thông minh. Ngoài ra, kinh nghiệm cùng bản lĩnh chinh chiến là điều mà chân sút này có thừa, do đó, anh hoàn toàn có thể đáp ứng kỳ vọng từ người hâm mộ Real Madrid trong việc trám vào khoảng trống Benzema để lại.

Trận đấu cuối cùng của Benzema cho Real Madrid (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT