Quảng cáo

Chán Al Nassr, Ronaldo hướng tới khởi đầu mới ở 'miền đất hứa'?

Thứ ba, 06/06/2023 17:32 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh xuất hiện thông tin Ronaldo sẽ rời Al Nassr, ngay từ lúc này nhiều đội bóng đã rục rịch kế hoạch chào đón siêu sao người Bồ.

Nghe nội dung bài viết

Trong vài tuần qua đã xuất hiện thông tin cho rằng siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ rời Al Nassr chỉ sau 5 tháng gia nhập. Tuy nhiên, đích thân CR7 sau đó đã lên tiếng cam kết tương lai với đội bóng Ả Rập bất chấp một mùa giải trắng tay đầy thất vọng.

Mặc dù vậy, vẫn không thể phủ nhận một điều là Ronaldo đã và đang không hạnh phúc với cuộc sống mới ở Trung Đông. Theo El Nacional, những khác biệt về văn hóa, ngôn ngữ, nhiều quy tắc bất thành văn hay cơ sở hạ tầng sinh hoạt khác xa châu Âu khiến CR7 gặp khó trong việc thích nghi với đời sống tại Ả Rập.

ronaldo-al-nassr-2-1685227871.jpeg
Ronaldo được cho là đang không hạnh phúc tại Al Nassr dù mới cam kết tương với CLB (ảnh: Getty)

Trong bối cảnh đó, nhiều đội bóng đã và đang chuẩn bị kế hoạch giải cứu Ronaldo. Mới nhất trong đó là một CLB đến từ giải nhà nghề Mỹ (MLS). Theo nhà báo Gerardo Velázquez de León của TV Azteca, CLB cũ của Gareth Bale là Los Angeles FC rất muốn ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo.

Đội bóng có trụ trở tại California chuẩn bị chia tay tiền đạo chủ lực Carlos Vela và đang cần tìm một cái tên đình đám để thay thế. Sự ra đi của chân sút người Mexico sẽ giải phóng một khoản lớn quỹ lương, được cho là đủ để đáp ứng nhu cầu chiêu mộ Ronaldo.

Về phía cựu sao MU và Real Madrid, việc gia nhập MLS có thể là một nước đi tốt cho giai đoạn cuối sự nghiệp của anh. Không phải về vấn đề chuyên môn là bởi thị trường bóng đá nói riêng và kinh doanh nói chung tại đây phát triển hơn nhiều so với Ả Rập.

ronaldo-bechkham-1686047112.jpg
Ronaldo có thể chuyển tới Mỹ rồi đi theo con đường phát triển kinh doanh và thương hiệu tương tự như Beckham từng làm (ảnh: Getty)

Bang California vốn là một trong những trung tâm kinh tế sầm uất nhất nước Mỹ và thế giới. Nơi đây sẽ là địa điểm thích hợp để Ronaldo vừa thi đấu vừa mở rộng kinh doanh, kiếm thêm thu nhập từ hình ảnh và thương hiệu cá nhân.

Thậm chí anh có thể lấn sân sang trở thành một ngôi sao thời trang hoặc Hollywood, xa hơn là làm chủ một CLB bóng đá tương tự như đàn anh David Beckham. Rõ ràng ở Mỹ có quá nhiều điều kiện phát triển phù hợp với thế mạnh của Ronaldo. Do đó, việc chuyển tới đây sẽ là một khởi đầu mới đáng để CR7 cân nhắc trong tương lai.

Ronaldo và Messi cùng ghi bàn trong lần tái đấu mới nhất năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT