Quảng cáo

Sếp cũ nói sự thật về Mbappe, xuất hiện chứng cứ sáng tỏ vụ rời PSG?

Thứ hai, 10/07/2023 07:11 AM (GMT+7)
A A+

Cựu giám đốc PSG, Leonardo mới đây đã tiết lộ những sự thật về Mbappe trong bối cảnh tương lai của anh đang gây ồn ào khắp các mặt báo.

Nghe nội dung bài viết

Chuyện tương lai của Mbappe với PSG đang là vấn đề gây nhức nhối của bóng đá Pháp những ngày qua. Những tin đồn chuyển tới Real Madrid xuất hiện ngày một dày hơn khi tiền đạo này xác nhận chỉ đá nốt mùa giải 2023/24 cho CLB Paris.

Về phía CLB, chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi đã khẳng định rằng không có chuyện Mbappe được phép ra đi dưới dạng cầu thủ tự do vào năm tới. Một là gia hạn để ở lại, hai là anh sẽ bị bán ngay trong hè này.

Trong bối cảnh đó, một người cũ của PSG là cựu giám đốc thể thao Leonardo tin rằng mùa hè này chính là thời điểm thích hợp để CLB chấm dứt mối quan hệ hợp tác không đi đến đâu với Mbappe.

ligue-1-perche-kylian-mbappe-non-parte-dal-psg-contro-1688947544.jpg
Cựu giám đốc Leonardo cho rằng đã đến lúc PSG phải loại bỏ Mbappe (ảnh: Getty)

“Vì lợi ích của PSG, tôi nghĩ đã đến lúc Mbappe phải ra đi, bất kể chuyện gì xảy ra. Paris Saint-Germain đã tồn tại trước khi Kylian Mbappe đến và nó vẫn sẽ tồn tại khi cậu ta ra đi. Cậu ta đã ở Paris 6 năm và trong 6 mùa giải đó, 5 CLB khác nhau đã vô địch Champions League (Real Madrid năm 2018 và 2022, Liverpool năm 2019, Bayern Munich năm 2020, Chelsea năm 2021 và Man City năm 2023). Và chẳng đội nào có Mbappe cả. Điều đó có nghĩa là PSG hoàn toàn có thể vô địch giải đấu này mà không cần cậu ta." Leonardo chia sẻ với L'Equipe.

Với kinh nghiệm từng làm việc với Mbappe 3 mùa giải trước khi rời đi vào hè năm ngoái, Leonardo cũng chỉ ra sự thật rằng việc giữ cầu thủ này ở lại sẽ chỉ gây khó cho PSG. Cụ thể, cựu giám đốc cho rằng tiền đạo người Pháp không phải là một nhà lãnh đạo để làm trung tâm CLB giống như Ronaldo hay Messi.

"Với những gì cậu ta gây ra ở sau hậu trường trong hai năm qua, Mbappe đang cho thấy rằng cậu ta chưa phải là một cầu thủ thực sự có khả năng dẫn dắt một đội. Mbappe vẫn là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng không phải là một thủ lĩnh. Mbappe là một tay săn bàn cừ khôi, nhưng không phải là một nhà sáng tạo. Vậy nên thật khó để xây dựng một đội xung quanh cậu ta."

Sếp cũ nói sự thật về Mbappe, xuất hiện chứng cứ sáng tỏ vụ rời PSG? 301229
Mbappe vắng mặt trong poster du đấu của PSG (ảnh: Twitter)

PSG dường như cũng đã chuẩn bị cho một cuộc sống không Mbappe. Mới đây nhất, CLB này đã đăng tải poster quảng bá tour du đấu Nhật Bản mà không có sự góp mặt của tiền đạo 24 tuổi. Động thái báo hiệu cho một cuộc chia tay đã ở rất gần.

Về phần mình, Mbappe mới đây gây sốc khi "thêm dầu vào lửa" qua phát biểu với France Football rằng PSG là một CLB đầy chia rẽ và thiếu tham vọng. Căng thẳng giữa đôi bên dường như đã đạt đến đỉnh điểm và chia tay có lẽ là giải pháp tất yếu.

Mùa giải 2022/23 ấn tượng của Mbappe tại PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT