Quảng cáo

Man City sẽ mất 2 ngôi sao vào tay bến đỗ hùng mạnh châu Âu?

Thứ bảy, 08/07/2023 15:54 PM (GMT+7)
A A+

Vừa lên ngôi tại UEFA Champions League 2022/23, Man City vẫn có thể sẽ phải nói lời chia tay với 2 ngôi sao của đội.

Nghe nội dung bài viết

Bayern Munich - một trong những câu lạc bộ hùng mạnh nhất châu Âu đang nhắm đến Manchester City với mục đích củng cố đội hình cho mùa giải tới. Theo những thông tin gần đây, nhà ĐKVĐ nước Đức đang quan tâm đến 2 ngôi sao của đội bóng Anh là tiền đạo Julian Alvarez và hậu vệ phải Kyle Walker.

Julian Alvarez là một tiền đạo tài năng người Argentina, từng vô địch World Cup 2022 nhưng chỉ đóng vai trò phụ ở Manchester City, chủ yếu là do sự có mặt của Erling Haaland trên hàng công. Chân sút 23 tuổi không muốn tiếp tục bị mắc kẹt trong vai trò dự bị và coi Bayern Munich là cơ hội để thúc đẩy sự nghiệp thể thao của mình. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ châu Âu không sẵn sàng để anh ra đi dễ dàng, điều này có thể khiến các cuộc đàm phán trở nên phức tạp.

Mặt khác, Kyle Walker là mục tiêu của Thomas Tuchel để gia cố cánh phải của Bayern. Cầu thủ chạy cánh người Anh là nhân tố quan trọng trong thành công của Manchester City trong mùa giải trước, nhưng sự quan tâm từ gã khổng lồ nước Đức có thể khiến tương lai của anh tại đội bóng Anh bị nghi ngờ. Bayern Munich được cho là đã gửi lời đề nghị hợp đồng 3 năm cho Walker, người có thể xem xét thay đổi bối cảnh công việc.

Man City sẽ mất 2 ngôi sao vào tay bến đỗ hùng mạnh châu Âu? 300914
Bayern Munich quan tâm Walker và Alvarez. Ảnh: GETTY

Điều quan trọng cần lưu ý là những động thái trên thị trường chuyển nhượng cho thấy tham vọng của Bayern Munich để tiếp tục dẫn đầu bóng đá châu Âu. Bất chấp sự thống trị của họ ở Đức, câu lạc bộ xứ Bavaria sẵn sàng đầu tư vào tài năng và kinh nghiệm để cạnh tranh ở Champions League và củng cố vị thế độc tôn tại Bundesliga.

Bayern Munich cũng đã gác lại khả năng ký hợp đồng với tiền đạo ngôi sao Harry Kane, họ chuyển sự chú ý sang Alvarez và Walker. Những vụ mua lại này sẽ là một sự thúc đẩy đáng kể cho đội, củng cố cả hàng công và hàng thủ của họ.

Năm đầu tiên đáng kinh ngạc của Julián Álvarez với Man City (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT