Quảng cáo

Vừa vô địch, Bayern Munich vẫn rao bán nửa đội hình

Thứ tư, 31/05/2023 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Cuộc cách mạng tại Allianz Arena của Bayern Munich đã bắt đầu ngay sau khi họ đạt chức vô địch Bundesliga và sẽ tiếp tục vào mùa hè này, khi mà hàng loạt cái tên được cho là sẽ ra đi và được rao bán.

Nghe nội dung bài viết

Bayern Munich đã thông báo sa thải CEO Oliver Kahn và Giám đốc Kỹ thuật Hasan Salihamidzic sau khi đội đạt được chức vô địch Bundesliga. Theo thông tin từ AS, Bayern Munich không dừng lại ở việc cải tổ ban lãnh đạo mà còn có kế hoạch rao bán một nửa đội hình trong kỳ chuyển nhượng hè 2023 như: Lucas Hernandez, Thomas Muller và Sadio Mane…

Sau khi xem xét các màn trình diễn đáng thất vọng dẫn đến việc đội bị loại sớm ở UEFA Champions League và sự chật vật giành cup quốc nội. Có tới sáu cầu thủ nằm trong danh sách có thể rời câu lạc bộ để thay máu đội hình, ngay cả khi một số trong những cái tên nổi bật ở đội hình chính.

Những cái tên đầu tiên là Thomas Müller và Sadio Mané. Tiền đạo người Đức đã bác bỏ tin đồn về việc ra đi, nhưng các nguồn tin tiết lộ rằng anh không hài lòng với vai trò hiện tại của mình dưới thời HLV Tuchel. Với tuổi tác của mình, Müller sẽ muốn rời đi trước khi quá muộn. Đối với Mané, cuộc tranh cãi công khai của anh ấy với Leroy Sané trong trận lượt đi C1 với Man City và sự thiếu tập trung thời gian gần đây là chìa khóa sự ra đi. Cầu thủ người Senegal được cho là chuẩn bị trở lại Premier League.

Làn gió mới tại Allianz Arena: Những thay đổi đáng chú ý 286502
Đội hình chính của Bayern sẽ có nhiều sự thay đổi - Ảnh: Internet

Hàng thủ cũng có thể thay đổi đối với Bayern, khi Lucas Hernández, Benjamin Pavard và Alphonso Davies đã được dành cho việc ra đi vào mùa hè này. Hernández, người còn một năm trong hợp đồng, có thể rời câu lạc bộ để gia nhập PSG. Benjamin Pavard thì được cho là muốn rời đi tìm một bến đỗ mới để đảm bảo cho anh một vị trí thường xuyên trong đội hình. Thỏa thuận của Pavard kết thúc vào năm 2024 và anh ấy đã tuyên bố rằng anh ấy không quan tâm đến việc ký gia hạn hợp đồng.

Đối với hậu vệ người Canada Alphonso Davies, cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng được cho là đang gặp với khó khăn. Các đội như Real Madrid đã để mắt đến Davies để gia cố thêm cho hàng thủ của mình.

“Hùm xám” cũng không có kế hoạch mua đứt Joao Cancelo với giá 70 triệu euro. Cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ trở lại Manchester City.

Cuối cùng, đội bóng Đức phải chia tay ít nhất một trong những thủ môn của họ, nơi Yann Sommer và Manuel Neuer được coi là những lựa chọn đáng tin cậy để bảo vệ mảnh lưới của họ. Với ý nghĩ đó, Sven Ulreich và Johannes Schenk có thể rời câu lạc bộ, mặc dù tương lai của Neuer đã được thảo luận kể từ khi anh bị chấn thương sau FIFA World Cup.

Tuyến sau của Bayern Munich có thể khác biệt đáng kể ở mùa giải 2023/24. Cùng chờ đón xem “Hùm Xám” sẽ thể hiện như nào trong mùa giải tới.

Bản hợp đồng thay đổi lịch sử Man City - Nguồn: FPT Bóng Đá 
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT