Quảng cáo

Bayern Munich chốt giá 105 triệu euro cho 'viên ngọc quý' Barca

Thứ ba, 27/06/2023 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich đang chuẩn bị một lời đề nghị trị giá hàng trăm triệu bảng cho Frenkie de Jong - một trong những ngôi sao hàng đầu của Barcelona.

Nghe nội dung bài viết

Đội bóng của Thomas Tuchel đang thực hiện cách mạng hóa dự án thể thao của mình sau một mùa giải đáng thất vọng và coi tiền vệ Frenkie De Jong của Barca là cầu thủ quan trọng cho phong cách chơi mới của CLB. Tờ BILD của Đức mới đây đã đưa tin, Bayern sẵn sàng chi tới 105 triệu euro cho De Jong.

Sự quan tâm của Hùm Xám dành cho De Jong không phải là mới. Năm ngoái, khi Tuchel còn là huấn luyện viên của Chelsea, cũng có tin đồn về việc ký hợp đồng với cầu thủ này. Tuy nhiên, Barcelona đã giữ chân tiền vệ này - người đã có một mùa giải xuất sắc dưới thời Xavi Hernandez.

Sau một mùa giải ấn tượng tại Barcelona, ​​giá trị của De Jong đã tăng lên đáng kể. 85 triệu euro mà Chelsea đưa ra hồi năm ngoái sẽ chẳng thấm vào đâu so với mức giá hiện tại của cầu thủ này. Vì lý do đó, Bayern sẵn sàng chi tới 105 triệu euro để đảm bảo việc ký hợp đồng với tuyển thủ Hà Lan.

Bayern Munich chốt giá 105 triệu euro cho 'viên ngọc quý' Barca 296736
Bayern Munich chi đậm cho De Jong. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, Barca không có ý định chia tay De Jong. Với sự xuất hiện đã được xác nhận của Ilkay Gundogan, Xavi Hernandez có thể tạo thành một hàng tiền vệ đáng gờm với De Jong, Pedri, Gavi và Gundogan. Bán De Jong sẽ làm suy yếu vị trí này và làm trầm trọng thêm các vấn đề xoay tua đội hình và thoát pressing. Vì lý do này, bất chấp những toan tính của Bayern, thật khó tưởng tượng Joan Laporta lại sẵn sàng để tiền vệ tài năng của mình ra đi.

Bayern Munich sẽ phải chờ xem liệu Blaugrana có xem xét lời đề nghị dành cho De Jong hay không, nhưng ý định của CLB Tây Ban Nha là giữ viên ngọc quý của họ và tiếp tục xây dựng một đội bóng cạnh tranh xung quanh anh. Lời đề nghị của Bayern rất hấp dẫn, dẫu vậy tầm quan trọng của De Jong trong dự án của Xavi khiến anh khó rời Camp Nou.

Bàn thắng của De Jong vào lưới Man City (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT