Quảng cáo

Man United muốn có 'người thừa' của Bayern

Thứ tư, 07/06/2023 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Man United đang ráo riết tìm kiếm những cái tên phù hợp để gia cố sức mạnh đội hình trước khi mùa giải mới khai màn, tiền vệ của Bayern là mục tiêu được nhắm đến mới nhất.

Nghe nội dung bài viết

Theo Daily Mail, tiền vệ người Đức Leon Goretzka là mục tiêu tiếp theo mà Erik Ten Hag muốn sở hữu trong hè này, và nhiều khả năng thương vụ này sẽ thành công bởi những chi tiết rất hợp lý và tương đồng giữa đôi bên.

Cụ thể, tại Bayern munich hiện tại, trước cuộc đại tu của Thomas Tuchel vào hè này thì việc Leon Goretzka sẽ phải cuốn gói ra đi là rất cao. Mùa giải vừa qua, tiền vệ người Đức ra sân 40 trận trong màu áo gã khổng lồ xứ Bavaria nhưng chỉ ghi được 6 bàn thắng và có 6 đường kiến tạo, để lại khá nhiều thất vọng.

Hơn nữa, thông tin Thomas Tuchel bay đến nước Anh để gặp riêng Declan Rice và thuyết phục tiền vệ người Anh về một bản hợp đồng với "Hùm Xám" đang được giới truyền thông đưa tin rầm rộ và nhiều khả năng sẽ thành công. Do đó, khả năng Goretzka phải ra đi và nhường vị trí cho Rice là rất cao.

Man United muốn có 'người thừa' của Bayern 289454
Leon Goretzka khả năng cao sẽ chia tay Bayern munich hè này. Ảnh: Getty

Erik Ten Hag có nhiều tự tin về thương vụ này bởi hiện tại "Quỷ đỏ" cũng đang mượn 1 cầu thủ của Bayern đó là Marcel Sabitzer, hợp đồng mượn 6 tháng sẽ hết hạn vào tháng 7 này, nhiều khả năng huấn luyện viên người Hà Lan sẽ để tuyển thủ Áo trở về câu lạc bộ chủ quản và đàm phán một thương vụ chuyển nhượng với Goretzka ngay sau đó.

Cầu thủ người Đức sở hữu phẩm chất kỹ thuật, tầm nhìn trận đấu tuyệt vời và khả năng đóng góp cả trong kiến ​​tạo lẫn ghi bàn. Kinh nghiệm của Goretzka ở Bayern và đội tuyển quốc gia Đức khiến anh trở thành một bản hợp đồng hấp dẫn cho bất kỳ đội bóng nào.

Tuy nhiên, Manchester United không phải là câu lạc bộ duy nhất theo đuổi của Goretzka, vì chất lượng và phong độ của anh ấy trong những năm gần đây đã thu hút sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ lớn tại châu Âu. Sự cạnh tranh cho vụ chuyển nhượng này có thể rất khốc liệt, nhưng Man United tự tin rằng họ có thể thuyết phục được anh về tham vọng lớn của Erik Ten Hag tại Man United trong mùa giải mới 2023/24.

Leon Goretzka tập luyện tại Bayern munich. (nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT