Quảng cáo

Erik Ten Hag 'thất thần' sau siêu phẩm của Gundogan

Thứ bảy, 03/06/2023 22:10 PM (GMT+7)
A A+

Man United và Man City đang chơi một trận chung kết giằng co với những siêu phẩm được ghi bởi các cầu thủ, cùng những phản ứng trái chiều giữa 2 huấn luyện viên bên ngoài đường pitch.

Nghe nội dung bài viết

Phản ứng của Erik Ten Hag trước bàn thắng nhanh nhất lịch sử chung kết FA Cup của Iikay Gundogan mang nhiều ẩn ý sau những tính toán trước đó của ông trong trận chung kết.

Man City vươn lên dẫn trước đối thủ nhờ ‘cú sút thần thánh’ của Iikay Gundogan chỉ sau 13 phút bóng lăn tại sân vận động Wembley trong trận chung kết FA Cup đang diễn ra. Và ống kính máy quay ngay sau đó đã lia đến vị trí của huấn luyện viên trưởng người Hà Lan, ở đó Ten Hag đã để lộ một bộ mặt ‘ thất thần’.

Erik Ten Hag 'thất thần' sau siêu phẩm của Gundogan 288055
Erik Ten Hag thất thần nhìn vào khoảng không vô định. Ảnh: ITV

Erik Ten Hag đứng hình một lúc ngay sau khi Gundogan tung cú sút hiểm hóc làm tung mảnh lưới của David De Gea và lao ra đường biên ăn mừng cuồng nhiệt cùng với các đồng đội sau siêu phẩm vừa ghi được. Huấn luyện viên người Hà Lan tỏ ra khá "đăm chiêu" và chìm trong suy nghĩ khi nhìn vào khoảng không trước mắt một cách vô định.

Trong sân, những cái bóng áo đỏ đều đứng như chết lặng khi không thể hiểu chuyện gì đang diễn ra. Còn De Gea thì đứng chôn chân trước cú sút ‘sướng chân’ của cầu thủ mang quốc tịch Đức mà không thể làm gì khác vì đơn giản đó là cú sút không thể cản phá.

Bàn thắng của Gundogan đã chính thức trở thành bàn thắng nhanh nhất lịch sử chung kết FA Cup, phá sâu kỷ lục trước đó của đã tồn tại rất lâu từ năm 2009 trong trận đấu với Chelsea, khi mà Everton thắng chung cuộc 2-1 nhờ pha lập công của Luis Saha.

MU vào chung kết FA Cup khi đánh bại Brighton (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT