Quảng cáo

Lý do Pep mặc áo in P trong trận chung kết FA Cup

Thứ bảy, 03/06/2023 21:37 PM (GMT+7)
A A+

Pep Guardiola thêm một lần nữa mặc chiếc áo có in chữ P lớn trên ngực trái trong trận chung kết FA Cup với Man United với một thông điệp đáng chú ý.

Nghe nội dung bài viết

Pep trong thế giới bóng đá không chỉ được biết đến ở tài năng và đẳng cấp trên băng ghế chỉ đạo. Huấn luyện viên người Tây Ban Nha còn là người ‘có gu’ ăn mặc vô cùng đặc biệt, nhất là trong các trận đấu có ý nghĩa quyết định với ông và đoàn quân mình dẫn dắt.

Cụ thể, tại chung kết FA Cup 2022/23 đang diễn ra giữa Man City và Man United, Pep đã mặc một chiếc áo hoodie với hình in chữ P lớn bên phía ngực trái. Để lại rất nhiều sự tò mò cho giới truyền thông và các cổ động viên có mặt tại sân vận động Wembley.

Lý do Pep mặc áo hoodie in P trên trong trận chung kết FA Cup 288047
Pep trả lời phỏng vấn trước trận. Ảnh: The Sun

Thông thường, người ta hay thấy các vị huấn luyện viên sẽ chọn cho mình những bộ vest lịch lãm trong các trận đấu, phần vì hình ảnh ‘ông chủ’ của đoàn quân mình dẫn dắt, phần khác là vì điều đó được coi là dành sự tôn trọng cho đối thủ bên kia chiến tuyến.

Nhưng phong cách ăn mặc thường thấy của Pep thì hoàn toàn khác, thuyền trưởng Man City hay chọn cho mình những mẫu đồ khá đơn giản, ông thường mặc nó từ nhà trước khi đến sân vận động đối đầu với các đối thủ của mình.

Được biết, chiếc áo có ‘chữ P’ lớn in bên ngực trái là chiếc áo của tổ chức từ thiện Open Arms on được nhà hãng PUMA sản xuất dành riêng cho Pep Guardiola từ mùa giải 2020/21. Và từ đó, trong các trận đấu quan trọng mà ông có cơ hội tham dự, Pep đều mặc chiếc áo hoodie này với mục đích thu hút chú ý của giới truyền thông hướng tới tổ chức từ thiện mà Pep đã ủng hộ suốt thời gian qua.

Man United vào chung kết FA Cup sau khi đánh bại Brighton. (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT