Quảng cáo

Erik Ten Hag sẽ tặng cho 'siêu dự bị' một bản hợp đồng mới

Thứ tư, 07/06/2023 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ 'siêu dự bị' của Man United được xem xét kỳ bản hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford vì những đóng góp lớn trong nửa sau của mùa giải 2022/23, giúp MU có vé dự C1 năm sau.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, các nguồn tin uy tín của The Sun chỉ ra rằng ban lãnh đạo Man United và huấn luyện viên Erik Ten Hag đã đồng ý với quyết định sẽ trao cho trung vệ Victor Lindelof một bản hợp đồng mới, vì những đóng góp tích cực của anh cho đội bóng trong giai đoạn nửa sau của mùa giải 2022/23, và là trụ cột nơi hàng phòng ngự, giúp câu lạc bộ có được tấm vé dự Champions League mùa giải tới.

Đáng chú ý, ở giai đoạn đầu của mùa giải, khi Erik Ten Hag mới tiếp quản đội bóng, cùng với phong độ cao của bộ đôi trung vệ Lisandro Martinez và Raphael Varane, trung vệ người Thụy Điển không có cơ hội cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình của huấn luyện viên người Hà Lan. Biệt danh "siêu dự bị" tại Old Trafford cũng có lý do từ đó.

Tuy nhiên, khi bất ngờ cả Lisandro Martinez và Raphael Varane đều gặp phải những chấn thương dài hạn, cơ hội đến với Lindelof và chàng trai người Thụy Điển đã nắm lấy nó và tận dụng cực kỳ tốt, qua đó trở thành một vị trí tối quan trọng, không thể thay thế cho vị trí trung vệ trong đội hình của Erik Ten Hag giai đoạn nửa sau của mùa giải.

Erik Ten Hag sẽ tặng cho 'siêu dự bị' một bản hợp đồng mới 289308
Lindelof có phong độ cao trong nửa sau của mùa giải 2022/23. Ảnh: Manchester United

Lindelof đã chơi trọn vẹn 90 phút trong 9 trận cuối cùng của 'Quỷ đỏ' tại Premier League mùa giải 2022-23, giữ sạch lưới 4 trận, giúp đoàn quân của Ten Hag trở lại Champions League khi kết thúc giải đấu với vị trí thứ 3 chung cuộc. Cầu thủ 28 tuổi này cũng có tên trong đội hình tiêu biểu đầu tiên cho các trận bán kết và chung kết FA Cup của Man United với Brighton & Hove Albion và Manchester City.

Hợp đồng của Lindelof tại Old Trafford sẽ hết hạn vào năm 2024 và Quỷ đỏ có thể kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng, việc anh không được ra sân trong nửa đầu mùa giải đã khiến nhiều người tin rằng anh sẽ phải ra đi trong hè này. Tuy nhiên, với chuỗi phong độ chói sáng, Lindelof đã được Ten Hag công nhận và tưởng thưởng xứng đáng.

Gia nhập Man United với một bản hợp đồng trị giá 35 triệu euro (30,2 triệu bảng) từ Benfica vào năm 2017, Lindelof đã ra sân 231 lần, ghi 3 bàn và kiến ​​tạo 6 bàn trong màu áo "Quỷ đỏ". Danh hiệu duy nhất mà anh cùng đội bóng giành được là Carabao Cup 2022/23 sau chiến thắng trước Newcastle United hồi tháng 2 vừa qua.

Man United lọt vào chung kết FA sau khi thắng Brighton. (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT