Quảng cáo

Bổ sung tiền vệ, Man United gây sốc với 'trái tim' của Bayern

Thứ ba, 06/06/2023 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Man United đang nhắm đến tiền vệ Leon Goretzka của Bayern Munich để tăng cường lực lượng cho tuyến giữa ở mùa giải năm sau.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận thua 1 - 2 trước Man City tại chung kết FA Cup, Man United đã nhắm đến các mục tiêu của mình để tăng cường lực lượng cho mùa giải tới, đặc biệt là tại hàng tiền vệ. Với việc Fred đang được Fulham quan tâm còn McTominay sẽ bị bán vì không đạt yêu cầu, HLV Erik ten Hag sẽ phải tăng cường ít nhất 2 tiền vệ vào mùa hè này.

Theo Sky Sports, ngoài việc nhắm đến Mason Mount của Chelsea, Man United được cho là đang muốn có 1 cái tên mà không ai ngờ tới là tiền vệ Leon Goretzka của Bayern.

Từ khi chuyển đến Bayern, Goretzka được coi như là “trái tim” và hợp cùng với Joshua Kimmich là bộ đôi tiền vệ trung tâm trứ danh của Hùm xám. Tiền vệ người Đức cũng là 1 trong những nhân tố quan trọng nhất trong đội hình đoạt cú ăn 6 dưới thời HLV Hansi Flick. Mùa giải này, anh tiếp tục có màn trình diễn tốt với 6 bàn thắng và 6 đường kiến tạo sau 40 lần ra sân.

goretzkaa-1686018754.jpg
Goretzka là "trái tim" của Bayern (Ảnh: Internet)

Trước đó, không hề có bất kỳ thông tin nào về việc tiền vệ người Đức có thể rời Bayern, chứ đừng nói tới việc anh có liên hệ với Man United. Nhưng giờ đây, với việc HLV Tuchel đang thể hiện sự quan tâm mãnh liệt đến Declan Rice của West Ham, Hùm xám sẽ phải chia tay 1 vài cái tên trong hàng tiền vệ của mình.

Ngoài Marcel Sabitzer gần như chắc chắn sẽ ra đi, Bayern cũng có thể đưa cả Ryan Gravenberch và Goretzka lên TTCN. Man United đã nhân cơ hội này để chiêu mộ tiền vệ người Đức khi họ coi anh là đối tác hoàn hảo của Casemiro ở khu vực giữa sân.

Tuy nhiên, với việc còn hợp đồng đến tận tháng 6/2026, khả năng Goretzka rời sân Allianz Arena là không cao và Man United sẽ phải bỏ ra 1 số tiền rất lớn nếu muốn có được chữ ký của anh.

Ngoài việc tăng cường hàng tiền vệ với việc nhắm đến Goretzka, Man United cũng đang muốn tăng cường hàng công khi nhắm đến tiền đạo Randal Kolo Muani của Eintracht Frankfurt. Tuy vậy, mức giá của tiền đạo này cũng không hề rẻ chút nào khi đội bóng nước Đức muốn ít nhất 77 triệu bảng cho chữ ký của anh. 

Màn trình diễn của Goretzka tại Champions League - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT