Quảng cáo

Mục tiêu người Pháp của MU nói về giấc mơ được chơi ở Premier League

Thứ hai, 05/06/2023 16:33 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Pháp đang là mục tiêu của Man United - Randal Kolo Muani đã chia sẻ về ước mơ được chơi tại Premier League của mình.

Nghe nội dung bài viết

Kolo Muani đã thu hút sự chú ý của các CLB hàng đầu khi anh nằm trong thành phần tham dự World Cup 2022 của ĐT Pháp. Mặc dù đã bỏ lỡ cơ hội ở phút cuối cùng của hiệp phụ trong trận chung kết nhưng nhìn chung, tiền đạo 24 tuổi đã có 1 màn trình diễn tốt. 

Và tại CLB của mình là Eintracht Frankfurt, Kolo Muani cũng đã ghi được 23 bàn thắng và có 14 đường kiến tạo sau 46 lần ra sân - 1 con số rất ấn tượng. Màn trình diễn đó đã thu hút sự chú ý của Man United - CLB vừa để thua trong trận chung kết FA Cup 2022/23 và đang muốn làm mới đội hình của mình.

Bản thân tiền đạo này đã có ước mơ được chơi bóng tại Premier League: “Thành thật mà nói, ai mà không mơ được chơi bóng ở Premier League ? Đó là 1 trong những giải đấu hay nhất từng tồn tại. Tôi đã mơ về việc được chơi bóng tại đây. Đó là những giấc mơ thời thơ ấu của tôi”.

kolo-martinez-1685957455.jpg
Pha bỏ lỡ khó tin của Kolo Muani tại chung kết World Cup 2022 (Ảnh: Internet)

Những chia sẻ trên có thể chính là chìa khóa để giúp Man United có được chữ ký của Kolo Muani. Tuy vậy, tiền đạo này cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc tìm bến đỗ mới: “Tôi không tìm kiếm 1 CLB hoàn hảo hay 1 CLB tốt nhất thế giới. Tôi thực sự đang tìm kiếm 1 CLB sẽ cho tôi cơ hội thể hiện bản thân, có nhiều thời gian thi đấu và quan trọng nhất là cho phép tôi phát triển”.

Nếu những chia sẻ này của Kolo Muani là chính xác, Man United là 1 môi trường rất thích hợp cho anh. Quỷ đỏ chuẩn bị chia tay cùng lúc 2 tiền đạo là Anthony Martial và Wout Weghorst nên nếu chuyển đến sân Old Trafford, Kolo Muani sẽ được đá chính thường xuyên.

Tuy vậy, mức giá để mua tiền đạo 24 tuổi này chắc chắn sẽ không hề rẻ. GĐ ĐH của Frankfurt cho biết bất kỳ CLB nào muốn có chữ ký của Kolo Muani vào mùa hè này sẽ phải trả ít nhất 77 triệu bảng. Đó thực sự là 1 con số khổng lồ trong bối cảnh HLV Erik ten Hag cũng chưa rõ về số tiền mà ông sẽ được cấp để “đi chợ” vào mùa hè này.

Ngoài Kolo Muani, Man United cũng nhắm đến 1 mục tiêu khác là tiền đạo trẻ Rasmus Hojlund của Atalanta.

Man United đã không thể vô địch FA Cup - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT