Quảng cáo

Man United nhảy vào tranh 'ngôi sao World Cup' với Barca

Thứ hai, 05/06/2023 14:16 PM (GMT+7)
A A+

Barca đã gặp phải đối thủ đáng gờm trong cuộc đua giành Sofyan Amrabat khi mà Man United cũng đang muốn có chữ ký của tiền vệ ĐT Ma - rốc đã thi đấu rất hay tại World Cup 2022 trên đất Qatar.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Barca đang được đồn đoán rất nhiều khi CLB này đang chờ quyết định của La Liga về kế hoạch tài chính của mình. Trong thời gian đó, đội bóng xứ Catalan đang muốn bổ sung vào đội hình của mình 1 tiền vệ trung tâm khi mà Sergio Busquets chắc chắn sẽ rời đi trong mùa hè này.

1 trong những mục tiêu lớn nhất của Barca chính là Sofyan Amrabat - tiền vệ đã thi đấu rất hay trong màu áo ĐT Ma - rốc tại World Cup 2022 vừa rồi trên đất Qatar. Trên thực tế, tiền vệ 26 tuổi này suýt chút nữa đã gia nhập Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa rồi, nhưng Fiorentina đã ngăn cản do chỉ chấp nhận bán đứt anh chứ không đồng ý cho mượn.

Mặc dù Amrabat vẫn khao khát được gia nhập Barca nhưng anh cũng nhận thức được tình hình tài chính khó khăn mà CLB đang phải đối mặt. Tiền vệ này vẫn kiên nhẫn muốn khoác áo đội bóng xứ Catalan, nhưng anh cũng đang tìm hiểu các phương án khác trong trường hợp mong muốn không thành hiện thực, và Man United là 1 trong số đó.

amrabat-1685948845.jpg
Amrabat đã thi đấu rất hay tại World Cup 2022 (Ảnh: Internet)

Với việc Fred đang được Fulham theo đuổi còn McTominay không đáp ứng được chuyên môn, Man United đã coi tiền vệ 26 tuổi như là 1 trong những mục tiêu quan trọng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Với kinh nghiệm của mình, anh được HLV Erik ten Hag coi là sự kết hợp lý tưởng với Casemiro cho khu vực giữa sân của Quỷ đỏ.

Sự quan tâm từ Man United có thể sẽ là 1 mối lo ngại đối với Barca, bởi ai cũng biết rằng các đội bóng đến từ Premier League luôn rất mạnh về mặt tài chính. Quỷ đỏ hoàn toàn có thể đưa ra lời đề nghị hấp dẫn cho cả Amrabat và Fiorentina. 

Tuy nhiên, Barca sẽ không ngồi yên đứng nhìn mục tiêu hàng đầu của mình ở vị trí tiền vệ trung tâm rơi vào tay Quỷ đỏ 1 cách dễ dàng như thế. Ngoài Amrabat, đội bóng xứ Catalan cũng đang cân nhắc nhiều cái tên khác như Joshua Kimmich, Martin Zubimendi hay Ruben Neves.

Fiorentina của Amrabat đã lọt vào chung kết Conference League - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo